Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Vì sao các bất động sản Hồ Tây có sức hút đặc biệt với khách ngoại?

(Cập nhật: 6/9/2017 9:22:29 AM)

Theo khảo sát gần đây, lượng khách nước ngoài tập trung sinh sống tại Hồ Tây luôn có tỷ lệ cao hơn so với các khu vực khác của Hà Nội

Vì sao các bất động sản Hồ Tây có sức hút đặc biệt với khách ngoại?

 Theo khảo sát gần đây, lượng khách nước ngoài tập trung sinh sống tại Hồ Tây luôn có tỷ lệ cao hơn so với các khu vực khác của Hà Nội. Đây cũng chính là một trong những yếu tố khiến cho giá trị các bất động sản Hồ Tây luôn cao hơn nhiều ở những nơi khác. Ngay cả khi trị trường bất động sản có nhiều biến động và gặp khó khăn thì bất động sản Hồ Tây vẫn giữ nguyên giá trị bền vững

Hồ Tây được ví như “lá phổi xanh của thành phố”. Lựa chọn nơi đây để sinh sống, khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống gần gũi thiên nhiên trong lành, thoáng rộng, tránh xa ồn ào khói bụi của phố thị. Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông được đầu tư, hoàn thiện cũng giúp cho nơi đây dễ dàng kết nối với các khu vưc khác. Đảm bảo một cuộc sống tiện nghi nhưng không thiếu đi không gian sống xanh lý tưởng.

Nhiều đại sứ quán, tổ chức quốc tế cũng chọn Hồ Tây là đại bản doanh. Khu vực này đang hình thành một cộng đồng người nước ngoài, kết nối giao lưu văn hoá, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác về mọi mặt.

Trong những năm gần đây lượng khách nước ngoài lựa chọn bất động sản khu vực Hồ Tây làm nơi sinh sống, làm việc ngày càng gia tăng, lí giải cho điều đó có thể thấy rằng, mặc dù giá bất động sản ở Việt Nam không ngừng biến động và tăng cao nhưng so với các thị trường khác trong khu vực thì bất động sản Việt Nam vẫn là sự lựa chọn hợp lí cho đại đa số khách hàng có nhu cầu. Thêm vào đó, sự phát triển của cơ sở hạ tầng, các khu nghỉ dưỡng, sân Golf, biệt thự cũng là một trong những điều thu hút nhu cầu mua nhà và sự quan tâm của khách nước ngoài Chỉ tính riêng năm 2015, Việt Nam đã đón gần 8 triệu lượt khách quốc tế, một tỉ lệ cao nhất từ trước đến nay và dự báo con số ấy sẽ ngày càng gia tăng. Đồng nghĩa với việc nhu cầu về bất động sản, đặc biệt là khu vực Hồ Tây sẽ ngày càng lớn.

Hình ảnh chung cư khu vực Hồ Tây

hinh ảnh chung cu khu vuc tay ho

Theo khảo sát mới nhất, quận Tây Hồ (Hà Nội) đang có doanh thu về căn hộ dịch vụ cho thuê cao nhất quý I/2016. Tuy giá chào thuê ở khu vực Tây Hồ cao hơn so với các khu vực khác, song đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách nước ngoài tại Hà Nội.

Giá đất mặt hồ cũng đắt ngang ngửa, thậm chí nhiều khu vực nội thành giá một dự án bất động sản chỉ bằng 1/3 bất động sản khu vực Hồ Tây. Nói như vậy để thấy rằng, sức hút của bất động sản khu vực này chưa khi nào hạ nhiệt và luôn là tâm điểm hướng đến của các nhà đầu tư bất động sản.

Ngoài những ưu điểm nổi bật của một vị trí vàng đắc địa thì bất động sản khu vực hồ tây còn có những lợi thế rất lớn về phong thủy cũng như không gian sống

Bên cạnh đó, việc luôn kiểm soát chặt chẽ các dự án ở nội đô, đặc biệt là quy hoạch Tây Hồ khiến cho các dự án ở đây luôn khan hiếm. Ngoài ra, chính yếu tố người nước ngoài khiến cho tỷ lệ cho thuê luôn đạt công suất cao, đồng thời giá trị bất động sản gia tăng theo thời gian. Nhiều nhà đầu tư lựa chọn bất động sản ở khu vực này để gửi tiền như một kênh đầu tư sinh lời.

Chính vì những yếu tố sinh lời như vậy mà các dự án căn hộ ở Hồ Tây luôn được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư. Đặc biệt thị trường đang dồn tâm điểm về dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An, bởi đây là dự án duy nhất đang được giới thiệu ở khu vực này. Đồng thời đây cũng là dự án căn hộ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn cho cư dân, điều này càng làm tăng thêm lợi thế cho D’. Le Roi Soleil – Quảng An.


 

 

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua