Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tiềm năng cho thuê căn hộ tại Sunshine Riverside

(Cập nhật: 6/11/2022 4:40:43 PM)

Sunshine Riverside được biết đến với phương châm “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi”, nơi đây hội tụ toàn bộ các tiện ích và dịch vụ cao cấp phục vụ đời sống cư dân.

Căn hộ tại Sunshine Riverside được nhận định là nơi có hoạt động sôi nổi nhất trên khu vực Tây Hồ hiện nay. Nơi đây được biết đến với phương châm “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi”, nơi đây hội tụ toàn bộ các tiện ích và dịch vụ cao cấp phục vụ đời sống cư dân. Những tích hợp hết sức thông minh và hiệu quả này đã đem lại sự hài lòng cho mọi vị khách.

Vị trí “kim cương” – “Đầu Rồng” thắng địa

Ở địa bàn khu vực Tây Hồ, Hà Nội có rất ít dự án có một vị thế tiềm năng như Sunshine Riverside: nằm ở phía Nam sông hồng, phía chân cầu Nhật Tân trên mảnh đất Phú Thượng nổi tiếng với những gốc đào cổ, được coi là vùng linh của Hà Nội nghìn năm.

dự án sunshine riverside

Về tổng thể dự án, đây là điểm kết nối đầu tiên trong đồ án quy hoạch trục Nhật Tân – Nội Bài với ý tưởng “Rồng đón ngọc”. Tọa lạc ở vị trí tâm điểm của khu vực “Đầu Rồng” đã tạo nên một tầm nhìn lung linh sắc màu, với tất cả những vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể khu vực trong điều kiện môi sinh thoáng đãng, trong lành.

Tiện ích hàng đầu tại Sunshine Riverside

Hệ thống giao thông liên hoàn và đa dạng

Thừa hưởng lợi thế về giao thông do có 2 mặt tiếp cận với đường đô thị hiện đại, tại Sunshine Riverside hệ thống nội bộ được tổ chức liên hoàn và đa dạng bao gồm: hai tầng hầm rộng lớn sử dụng làm bãi đậu xe, các tuyến đường dành riêng cho xe cộ tiếp cận trực tiếp đến từng tòa nhà, các cụm thang máy tốc độ cao, hệ thông đường đi bộ được bố trí hợp lý và tách biệt trong các lớp cảnh quan đan xen,…

giao thông tại Sunshine Riverside

Trường tiểu học quốc tế chuẩn 5 sao trong khuôn viên

Điểm nhấn độc đáo dễ nhận thấy nhất của Sunshine Riverside là một trường tiểu học quốc tế chuẩn 5 sao được quy hoạch xây dựng đồng bộ trong khuôn viên dự án. Với quy mô diện tích trên 4000m2, bao gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, được tích hợp nhiều tiện ích như vườn thực trên mái, căng tin, bếp ăn, các phòng tập đa năng,… phục vụ cho việc phát triển toàn diện của học sinh, đây là môi trường giáo dục lý tưởng dành riêng cho con em của cư dân Sunshine.

trường học Sunshine riverside

Không gian phục vụ công đồng

Ở Sunshine Riverside, không gian phục vụ cộng đồng là yếu tố được đặc biệt quan tâm. Với phương châm “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi”, tầng ba được quy hoạch thành một khu vui chơi, giải trí và thư giãn phức hợp, bao gồm: bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, Fitness, Spa, Café,… với trang thiết bị đẳng cấp quốc tế, chiếm trọn tầng 3 của cả 3 tòa tháp được kết nối thông suốt, nơi có độ cao phù hợp để tận hưởng không gian khoáng đạt với nắng gió sông hồng.

không gian phục vụ công đồng

Kiến trúc lịch lãm và thanh toát Tân cổ điển Châu Âu

Sự lịch lãm và thanh toát của đường nét kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu là một chỉ dấu quan trọng trong các sản phẩm của Sunshine Riverside. Tỷ lệ vàng trong tạo hình được ứng dụng để tạo ra cảm giác đặc rỗng, những không gian hài hòa, cân đối. Màu sắc, sự tương phản và chất cảm vật liệu được cân nhắc tỉ mỉ mang tới những cảm xúc thẩm mỹ tinh tế và thuần khiệt.

Nội thất đẳng cấp và sang trọng

Căn hộ tại Sunshine Riverside được trang trí bởi các món nội thất liền tường được bàn giao theo công trình đều đến từ các thương hiệu đình đám như Kohler, Eurowindow, Multiplier,… Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và phòng ngủ được lát sàn gỗ công nghiệp cao cấp ngoại với chất lương cao. Đây là nét đột phá mới, góp phần làm nên đẳng cấp khách sạn chuẩn 5 sao của các căn hộ, mở ra một tiềm năng cho thuê căn hộ tại Sunshine Riverside.

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua