Sản phẩm bánSản phẩm thuê

The Melody Ciputra nơi quy tụ các trường học quốc tế đẳng cấp

(Cập nhật: 7/1/2022 2:28:48 PM)

The Melody Ciputra không chỉ mang tới có khách hàng không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện ích hiện đại. Mà nơi đây còn là cái nôi của những thế hệ sau đầy nhiệt huyết, năng động và có đầy đủ các kỹ năng cần thiết để tạo dựng cuộc sống chất lượng. Để làm được điều này phải kể tới các trường quốc tế tại khu đô thị.

The Melody Ciputra ở một vị trí địa lý có nhiều sự thuận lợi. Đặc biệt là các dự án ở rất gần với Hồ Tây, có diện tích mặt nước khoảng 500 ha và bao quanh dự án là hệ thống sông Hồng. Với một vị trí vàng đã mang lại sự mát mẻ với không gian sống ở trong khu đô thị.

Tại đây với chất lượng hệ thống giáo dục cho những cư dân nhí luôn được đặt lên hàng đầu. Hầu như các tổ hợp giáo dục liên cấp theo chuẩn quốc tế từ mẫu giáo lên cấp 3. Cơ sở vật chất và các chương trình đào tạo đạt chất lượng cao đều được quy tụ tại đây như: đó là trường QT Liên hiệp quốc ( UNIS ), trường QT Singapore ( SIS ), song ngữ quốc tế Hà Nội Academy ( HAS ), mầm non Kinderworld, Sunshine House, có Trung tâm văn hóa phát triển nghệ thuật Global Art.

Các ngôi trường quốc tế tại The Melody Ciputra

Trường QT Liên hiệp quốc UNIS 

Ngôi trường thuộc giai đoạn 1 ở KĐT Nam Thăng Long. Đây là ngôi trường quốc tế chất lượng hàng đầu hiện hoạt động ở The Melody Ciputra. UNIS là ngôi trường các con có cơ hội học tập và rèn luyện đặc biệt.

Trường UNIS The Melody Ciputra

Là trường đầu tiên được thành lập ở Việt Nam, là một trong 2 trường Liên hợp quốc duy nhất ở trên thế giới. Trường học có cấp chứng chỉ tốt nghiệp toàn cầu tại TP Hà Nội. UNIS Hà Nội luôn tự hào là đơn vị cung cấp một kinh nghiệm giáo dục duy nhất. Một cộng đồng học tập luôn mang sự tôn trọng về sự đa dạng của văn hóa. Các sinh viên ở đây luôn ham học hỏi, nhiệt huyết, thân thiện và đầy tự tin. UNIS Hà Nội là một nơi cam kết mang hạnh phúc tới cho mỗi trẻ em, cùng sự tin tưởng đó là các mối quan hệ phát triển, tạo nên năng lực học tập vô cùng đặc biệt.

Trường quốc tế Singapore (SIS)

Trường SIS hiện đã hoạt động ở KĐT Nam Thăng Long. Trường QT Uniworld nơi cung cấp một môi trường giáo dục đạt chuẩn của quốc tế với các em Ciputra Hà Nội. Trường có khuôn viên mới rộng 4.600 m2 ở Khu C3 KĐT Nam Thăng Long.

Trường quốc tế Singapore (Sis)

Ngôi trường được thiết kế với 400 bạn nhỏ ở độ tuổi từ mẫu giáo tới bạn 6 tuổi. Nơi có điều kiện học tập tốt, nơi được trang bị các hệ thống điều hoà, cùng kết nối internet ở các không gian lớp học. Các phòng vi tính hiện đại, không gian thư viện rộng thoáng, phòng đa năng đa dạng, khu sân chơi ngoài trời rộng rãi mát mẻ và còn các tiện ích giải trí hấp dẫn khác nữa.

Trường QT Singapore, đã mở cơ sở Kindergarten ngay tại Ciputra từ tháng 10/2005, cùng chương trình giáo dục mẫu giáo từ 18 tháng đến dưới 6 tuổi. Ở cơ sở của trường tiểu học được triển khai năm học mới ngay tại mặt bằng mới Khu C3 KĐT Nam Thăng Long. Nơi cung cấp một chương trình giáo dục tầm cỡ quốc tế, cùng hoà nhập với học sinh Việt Nam, nước ngoài.

Trường Hanoi Academy (HAS)

Hanoi Academy nơi cung cấp giáo dục dành cho: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở dành cho con em ở cư dân sống ở KĐT Nam Thăng Long và các vùng lân cận từ tháng 9/2009. Ngôi trường áp dụng thực hiện chương trình giáo dục kết hợp song ngữ. Nhằm để nắm bắt các giáo trình giảng dạy mang chất lượng cao của Bộ Giáo dục và Đào tạo phát hành. Kết hợp với các ưu điểm của các chương trình giáo dục quốc tế. Khuôn viên của trường nằm trong Khu đô thị Nam Thăng Long.

Trường Hanoi Academy (Has)

Diện tích trường là 2,6 ha, với 70% diện tích dành cho không gian thoáng, xanh mát như các: vườn hoa, cây xanh mát, sân chơi năng động và đường nội bộ rộng rãi. Với 6 toà nhà và 120 phòng học, mỗi phòng có diện tích hơn 52 m2, thiết kế để phù hợp với các khối mầm non, tiểu học và trung học cơ sở. Trong mỗi lớp học được trang bị đủ hệ thống chiếu sáng, thông gió và điều hòa nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh. Và tạo nên không gian học tập và sinh hoạt ở trường thoải mái nhất có thể.

Trường mầm non Sunshine House (SSH)

Trường là một tổ chức hàng đầu nơi cung cấp về chăm sóc và giáo dục. Nhà trường bao gồm các đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng và nhiệt tình.

Trường mầm non Sunshine House (SSH)

Tại đây, trẻ em sẽ học các kỹ năng chuẩn bị cho một tương lai đầy tươi sáng. Một chương trình phát triển trí tuệ riêng biệt, các nội dung chương trình nhà trường tập trung khuyến khích các cá tính, những tài năng thiên bẩm của mỗi bé con. Trong khi nhà trường xây dựng một nền tảng vững chắc dành cho sự phát triển giáo dục và xã hội. Khách hàng muốn những điều tốt nhất cho con của mình, phụ huynh hãy bắt đầu từ Sunshine House.

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua