Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Sunshine Marina Nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao mặt tiền hương biển

(Cập nhật: 5/23/2018 10:05:33 AM)

Sunshine Marina – Nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao mặt tiền biển, Đem đến thị trường một dòng sản phẩm đẳng cấp với tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao, Sunshine Marina Nha Trang chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất bởi những lợi thế nội tại đang sở hữu.

Sunshine Marina – Nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao mặt tiền biển

Đem đến thị trường một dòng sản phẩm đẳng cấp với tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao, Sunshine Marina Nha Trang chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất bởi những lợi thế nội tại đang sở hữu. Dự án không chỉ mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cực kỳ hấp dẫn cho những nhà đầu tư chuyên nghiệp mà còn là dự án nghỉ dưỡng hoàn hảo đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao của du khách trong nước và quốc tế.
 

Thiết kế kiến trúc dự án tiêu chuẩn 5 sao từ Sunshine Marina Nha Trang

 
Thiết kế tổng quan cũng như thiết kế riêng của các căn Sunshine Marina Nha Trang được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thoải mái cũng như chất lượng của kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Thiết kế đặc biệt của Sunshine Marina Nha Trang ảnh hưởng trực tiếp đến sự quay trở lại của du khách đối với khu nghỉ dưỡng, bởi vậy khi quyết định đầu tư nhiều khách hàng rất quan tâm đến thiết kế và cân nhắc kỹ trước khi quyết định xuống tiền ngay không.
 
Sunshine Marina Nha Trang
 
Chiêm ngưỡng từng căn hộ Sunshine Marina, quý khách hàng sẽ cảm nhận được trọn vẹn nhất không gian sống cân bằng, tinh tế đến từng chi tiết bên trong căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Cùng với đó mỗi căn hộ tại dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay đều được quản lý bởi một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất trên thế giới nên hệ thống nội thất luôn luôn đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao, giữ gìn không gian sống cân bằng cho các du khách tương lai.
 

Sunshine Marina – Nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao mặt tiền biển

 
Không chỉ có kiến trúc thiết kế đặc biệt tạo nên không gian nghỉ dưỡng 5 sao mà dự án Sunshine Marina được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng 5 sao còn bởi hệ thống tiện ích quốc tế, đáp ứng tôi đa nhu cầu nghỉ dưỡng sang trọng và mua sắm giải trí của quý cư dân tương lai.
 
Theo đó, đến với dự án Sunshine Marina Nha Trang thì các khách hàng sẽ được hòa mình vào những tiện ích 5 sao vô cùng tiện nghi như: Phố đi bộ và shopping đã khai thác, sân Golf 9 lỗ, câu lạc bộ đêm, rạp hát karaoke lớn nhất Nha Trang, club, restaurant, hệ thống bể bơi liên hoàn kết nối, sky bar, Pool bar, Spa, gym, trung tâm karaoke... Do vậy, đến cới Sunshine Marina Nha Trang, du khách được vừa có khoảng không gian đẳng cấp bên trong căn hộ để nghỉ ngơi, vừa có thể tận hưởng những dịch vụ giải trí sôi động mang tính cộng đồng.

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua