Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Sunshine Heritage Hà Nội hé mở các tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp nhất

(Cập nhật: 6/18/2022 12:23:06 PM)

Sunshine Heritage Hà Nội điểm hẹn với các dịch vụ tiện ích hiện đại và cao cấp. Hứa hẹn đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất từ khách hàng. Ngay tại thủ đô Hà Nội, có một chốn bạn có thể định cư đồng thời nghỉ dưỡng như đi đến các spa cao cấp nhất khi mệt mỏi.

 

Tổng quan tiện ích nghỉ dưỡng tại Sunshine Heritage Hà Nội

Với chuỗi tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao với các kiểu bể bơi đa dạng chiều lòng mọi khách hàng với các nhu cầu khác nhau. Nơi thiên đường của các chị em phụ nữ với mức sống cao luôn tìm kiếm là không gian chăm sóc sức khỏe tinh thần, làm đẹp đẳng cấp. Cuộc sống sẽ trọn vẹn nhất khi nơi chăm sóc dạ dày của bạn với những món ăn ngon, đa dạng, phong phú, nơi tinh hoa ẩm thực được yêu thích nhất tại đây. Bệnh viện được xây dựng với cơ sở vật chất tiên tiến nhất, các y bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao. Rất hiếm có dự án nào bạn có thể được đáp ứng tất cả nhu cầu thiết yếu nhưng cao cấp nhất như ở đây. Mọi thứ bạn cần đều có ở Biệt thự nghỉ dưỡng Sunshine Heritage Resort Hà Nội

Với tâm huyết từ chủ đầu tư, các bên thiết kế thi công xây dựng một dự án sinh thái nghỉ dưỡng thông tin hiện đại nhất. Sunshine Group dành nhiều nỗ lực để kiến tạo khu biệt thự khép kín đẳng cấp mang thương hiệu Việt Nam nhưng tiêu chuẩn là của quốc tế. Sự tỉ mỉ đến từng chi tiết của từng khu vực làm nên tổng thể biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Tự tin dự án sẽ chiều lòng được các quý khách khi đặt chân tới đây khó tính và kỹ tính nhất.


 

Đa dạng bể bơi chuẩn 5 sao

Dù ở bất cứ dự án nào, nơi khách hàng quan tâm hàng đầu là bể bơi có thể đáp ứng được các nhu cầu của mình hay không. Những nơi nào giúp nâng cao sức khỏe mọi người đều dành sự quan tâm nhiều nhất. Trong danh sách đó bể bơi bao giờ cũng là sự quan tâm hàng đầu của các khách hàng khi đến với các dự án. Sunshine Heritage Hà Nội với đa dạng các bể bơi khác nhau từ: ngoài trời, trong nhà, trước các biệt thự riêng tư hay ở các phân khu thì có khu vực chung để sử dụng. Chất lượng của mỗi bể được thiết kế riêng biệt sao cho phù hợp và thẩm mỹ đối với mỗi nơi đặt khác nhau. Bể bơi được đặt ở bất cứ khu vực nào cũng tạo nên được điểm nhấn, giao hòa với không gian sống mỗi nơi. 

Hệ thống bể bơi chuẩn 5 sao Sunshine Heritage Hà Nội

Điều ấn tượng nhất, sự xuất hiện của bể bơi 4 mùa được xây dựng và thiết kế theo chuẩn đẳng cấp quốc tế. Sử dụng hệ thống lưu dẫn, di chuyển tuần hoàn, tăng nhiệt độ của nước với hệ thống công nghệ hiện đại để làm nước ấm. Giúp gia chủ hưởng trọn giây phút thư giãn cùng người thân, bạn bè dưới mọi thời tiết khác nhau.

 

Nơi sức khỏe tinh thần được chăm sóc lớn nhất Việt Nam

Với sự phát triển nền kinh tế đồng nghĩa nguồn thu nhập của người dân tăng lên thì chất lượng cuộc sống ngày càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Trước kia phần lớn mọi người quan tâm tới sức khỏe thể chất  hơn là sức khỏe về tinh thần, làm đẹp. Thì nay nhu cầu về nâng cao giá trị tinh thần ngày càng cao. Để đáp ứng điều này các thương hiệu spa chăm sóc sức khỏe và yoga có rất nhiều trên thị trường trong những năm trở lại đây. Với chất lượng cuộc sống cao cấp thì nhu cầu làm đẹp cũng phải cao cấp thì Sunshine Heritage Hà Nội đáp ứng được tất cả. 

Tiện ích Sunshine Heritage Hà Nội

Được đề cập tới là nơi đáng sống nhất, nơi nghỉ dưỡng tốt nhất, một nơi để lựa chọn định cư lý tưởng nhất hiện nay. Với 8 phân khu có các chức năng được đánh giá chuẩn 5 sao sẽ tiếp đón mọi khách hàng với các độ tuổi khác nhau. Đáp ứng được các nhu cầu từ khách hàng với máy móc hiện đại nhất, và chuyên viên có kỹ thuật tay nghề cao. Từ gym, nhà hàng tiết thực, vật lý trị liệu được thiết kế riêng, các phương pháp spa diệu kỳ, detox, chăm sóc da và giảm cân.

 

Tinh hoa nhà hàng ẩm thực 5 châu

Các nhà hàng được dàn thành những hàng quán hiện đại trên ven sông cũng các tuyến phố mua sắm, checkin, ẩm thực với 11km. Một địa điểm lý tưởng, không gian thoáng mát, khung cảnh nên thơ, khiến khách hàng luôn thấy thư thái khi ở đây. Ở tất cả các phân khu đều có chuỗi các không gian ẩm thực vô cùng tiện lợi để khách hàng di chuyển. 

Các hệ thống nhà hàng sang trọng, thời thượng mang từng phong cách ẩm thực khác nhau. Mỗi một nhà hàng đều mang nét riêng biệt, cá tính tạo điểm nhấn không hề nhàm chán thu hút khách tới đây. Ẩm thực đa dạng, tiếp nhận các nền văn hóa ẩm thực khác nhau trên thế giới. Từ những món ăn mang đậm văn hóa Việt Nam, đến các món ăn có dấu ấn của Châu Á, và Châu Âu được mọi lứa tuổi yêu thích. Các thực khách trong và ngoài nước khi tới đây đều sẽ có các sự lựa chọn đa dạng và phong phú.

Không chỉ có thiết kế và cảnh quan nhà hàng cao cấp, mà chất lượng của các món ăn hay dịch vụ đều đạt đến sự đẳng cấp tương đồng. Những người đầu bếp, nhân viên có kinh nghiệm và năng lực cao nhằm đáp ứng được sự phục vụ tốt nhất. Mỗi một món ăn đều mang nét đặc trưng riêng biệt của mỗi nơi trên thế giới. Ngay với những người sành ăn nhất, không cần phải đi tới các nước để thưởng thức những món ăn ngon. Mà chỉ cần tới Sunshine Heritage Hà Nội mọi người sẽ được trải nghiệm các món ăn đại diện cho mỗi nước. Ví như: Khichuri của Ấn Độ, xúc xích Bratwursts của Đức, phomai nướng của Mỹ, Xúc xích cuộn của Úc, Mỳ spaghetti Carbonara của Ý, Mì ramen của Nhật

 

Bệnh viện quốc tế

Không cần phải đi đâu ngay tại đây bạn được chăm sóc sức khỏe với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, tận tâm, thiết bị y tế hiện đại.

Bệnh viện Sunshine Heritage Hà Nội

Khi bạn cần đến sự can thiệp của bác sĩ, bạn sẽ được tôn trọng, lắng nghe, chăm sóc tận tình với chuyên môn và dịch vụ chuẩn quốc tế. Chăm sóc 24/7, bất cứ khi nào khách hàng cần đến. Không gian bệnh viện không chỉ chữa bệnh mà con như nơi đi nghỉ dưỡng khiến khách hàng thoải mái và an tâm nhất.

 

Rạp chiếu phim - Thế giới thu nhỏ

Nơi được ví như “Thánh đường điện ảnh" cùng dàn âm thanh, ánh sáng tối tân nhất trong kiến trúc hiện đại bậc nhất. Sunshine Cinema tạo cho khách hàng không gian thoải mái nhất để tận hưởng những tác phẩm điện ảnh “bom tấn" luôn được cập nhật mới nhất tại đây. Điều đặc biệt là rạp chiếu phim trên nước lần đầu có tại Việt Nam sẽ có mặt tại dự án này. 

Tiện ích Sunshine Heritage Hà Nội

Yoga - Thiền

Yoga - thiền được phát triển và thịnh hành nhất hiện nay bởi nó mang sức khỏe, sắc đẹp chủ động tới cho bạn mà không cần sử dụng tới dao kéo.

Yoga thiền Sunshine Heritage Hà Nội

  • Thiền và Yoga giúp bạn tinh thần thư thái, thoải mái, giúp tinh thần bạn luôn ổn định. Tránh được các vấn đề về trầm cảm, mất cân bằng cảm xúc ảnh hưởng tới thần kinh và sức khỏe bạn rất nhiều.

  • Vận hành và thực hiện càng lâu, bạn sẽ biết và hiểu rõ bản thân mình là ai, mình muốn điều gì khiến mình hạnh phúc, làm chủ cuộc sống của chính bạn.

  • Tập luyện thường xuyên khiến bạn giảm đau nhức mệt mỏi rõ rệt sau mỗi buổi tập. Giải quyết được nhiều các vấn đề về tim mạch. Với chủ đề tim mạch sẽ có những bài tập yoga phù hợp với từng đối tượng có tình trạng tim mạch khác nhau.

  • Giúp bạn cải thiện được trí nhớ rất tốt, đặc biệt ở người già và phụ nữ sau sinh. Ngay sau đợt dịch covid có rất nhiều người sau khi bị covid đều nhận thấy trí nhớ của mình kém đi đáng kể. Yoga và thiền giúp bạn cải thiện được điều này tốt nhất.

  • Tăng khả năng tập trung làm các công việc hiệu quả. Khiến chất lượng cuộc sống của bạn ngày càng tăng cao.

  • Rất nhiều người sau khi tập yoga hay thiền đều nhận ra giấc ngủ có sự cải thiện rõ ràng khiến mọi người có tinh thần minh mẫn và sáng suốt hơn bao giờ hết.

 

Hi vọng với những nội dung hữu ích, chi tiết về sự tiện ích của Sunshine Heritage Hà Nội mang tới cho khách hàng. Những cư dân và nhà đầu tư thông minh tương lai sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho mình khi sở hữu một trong những biệt thự tại đây.

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua