Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Sunshine Golden River – Sản phẩm cao cấp, nội thất hạng sang

(Cập nhật: 6/10/2022 3:13:37 PM)

Át chủ bài lớn nhất ở mỗi căn hộ chung cư tại Sunshine Golden River đó là chủ nhân sở hữu khoảng sân vườn riêng tư của mình. Việc một căn hộ trên không có khoảnh sân vườn riêng là điều không tưởng trong thời đại tác đất, tấc vàng như hiện nay

Dự án Sunshine Golden River tọa lạc trong khu đô thị Ciputra Hà Nội- quần thể đáng sống nhất tại Thủ đô. Nội thất Sunshine Golden River được bàn giao đạt tiêu chuẩn 6 sao của khách sạn JW. Marriott.

Sản phẩm chung cư cao cấp và dãy phố shophouse Sunshine Golden River

Sunshine Golden River – Sản phẩm cao cấp, nội thấy hạng sang

Dự án được xây dựng bao gồm 1 tòa tháp cao 35 tầng với 217 căn hộ chung cư và 27 căn Shophouse. Thiết kế xây dựng các căn shophouse gồm 3 tầng hầm và 5 tầng trung tâm thương mại. Shophouse có mặt tiền rộng khoảng 15m, diện tích rộng từ 124m2 – 306m2, không gian cảnh quan rộng mở tạo cơ hội kinh doanh sinh lời lớn.

Tại tòa tháp chung cư, chủ đầu tư để ra 5 tầng khối đế để sử dụng làm khu trung tâm thương mại và văn phòng hiện đại, khoảng tầng trên của dự án sẽ là khu căn hộ sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Thủ đô. Tầng mái trên cùng là sân tập golf, Skybar, … điểm tụ họp lý tưởng của giới thượng lưu.

Các căn hộ chung cư có diện tích rộng từ 120 m2 – 200 m2, mỗi căn có thiết kế ban công mở rộng giúp gia chủ sáng tạo không gian xanh của riêng mình. Năm thang máy tốc độ cao giúp cư dân di chuyển nhanh không phải chờ đợi.

Nội thất Sunshine Golden River đặc biệt ấn tượng

Sunshine Golden River – Sản phẩm cao cấp, nội thấy hạng sang

Sunshine Group đã sử dùng nội thất nhập khẩu cho dự án từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Các cửa chính là từ vật liệu chống cháy, chống ồn. Chất liệu gỗ đặc được phủ lớp nhôm chống cháy hai mặt, trên bề mặt cửa gỗ được phủ lớp Laminate màu sắc theo thiết kế.

Khóa cửa căn hộ sẽ được sử dụng khóa từ kỹ thuật số với 4 tính năng linh hoạt: Thẻ, mật mã, vân tay, chìa khóa cơ. Hệ thống chuông cửa có tích hợp camera giọng nói kỹ thật số, thể gọi chủ nhà từ sảnh lễ tân... Hệ thống an ninh bảo vệ 24/7.

Sàn phòng khách, sàn tiền sảnh sử dụng gạch ceramic/granit cao cấp, kích thước và màu sắc theo thiết kế.

Trần căn hộ sử dụng thạch cao xương chìm. Vách kính hộp có khả năng cách âm, cách nhiệt, hạn chế tia bức xạ mặt trời với khóa cửa và phụ kiện đồng bộ. Khách hàng có thể đặt kích thước và màu sắc thiết kế theo ý tưởng của mình.

Tâm lý chủ đầu tư Sunshine

Sunshine Golden River – Sản phẩm cao cấp, nội thấy hạng sang

Tập đoàn Sunshine Group mang đến gói dịch vụ tư vấn nội thất cho chủ nhân. Khách hàng có thể cùng lên ý tưởng hoàn thiện nội thất trong căn hộ của mình cùng với những chuyên gia của Sunshine Design.

Át chủ bài lớn nhất ở mỗi căn hộ chung cư tại Sunshine Golden River đó là chủ nhân sở hữu khoảng sân vườn riêng tư của mình. Việc một căn hộ trên không có khoảnh sân vườn riêng là điều không tưởng trong thời đại tác đất, tấc vàng như hiện nay.

>>> Xem thêm: Tiềm năng đầu tư cho thuê bất động sản Tây Hồ

                            Dự án Heritage Westlake Tây Hồ

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua