Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Phân khu Oceania ở dự án Sunshine Heritage

(Cập nhật: 6/30/2022 4:11:51 PM)

Dự án Sunshine Heritage nằm ngay tại thủ đô Hà Nội với một phân khu mang tới cho mọi người cảm nhận như đang được hưởng không khí của biển cả. Phân khu Oceania với cấu trúc thiết kế lạc lối giữa lòng đại dương hùng vĩ.

Phân khu Oceania nằm trong dự án Sunshine Heritage là sự kết hợp giữa đại dương xanh mát, cùng các tiện nghi đẳng cấp, công nghệ tiên tiến nhất. Không chỉ đơn thuần là sự tái hiện của cuộc sống ở một nơi có vùng biển tươi đẹp. Còn là nơi giao hòa cùng với thiên nhiên hùng vĩ. Phân khu Oceania sở hữu các tiện ích cao cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu sống của những cư dân đang định cư. Là nơi sáng tạo nên những căn biệt thự sang, cao cấp, đầy tiện ích nằm trong dự án Sunshine Heritage

Phân khu Oceania nằm trong dự án Sunshine Heritage

Ở dự án Sunshine Heritage có một nơi là thiên đường xanh của biển

Ở Oceania nguồn cảm hứng lấy từ vùng biển xinh đẹp Bondi ở nước Úc. Nơi bãi biển Bondi có chiều dài khoảng 1 km, bãi biển mang hình dạng cong cong giống như trăng khuyết, đầy ấn tượng và thu hút. Nước biển xanh như ngọc và trong vắt bạn có thể nhìn thấy tận đáy cùng những bờ cát trắng mịn trải dài. Ở đây những con sóng trắng xóa xô đẩy chen chúc nhau chạy vào bờ cát mịn tạo nên một khung cảnh đầy mộng mơ như là thiên đường.

Hơi thở của biển Phân khu Oceania

Phân khu mang tới những căn biệt thự có thiết kế độc đáo gây ấn tượng ngay từ lần đầu chạm mặt. Với những căn nhà kính tạo nên cảm giác gần gũi thiên nhiên tuyệt đẹp. Bao quanh Oceania là các công trình tựa hồ như là biển xanh bao la, là nơi mang tới cho bạn cảm giác như đang tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn. 

 Không gian sống nội khu ở phân khu Oceania

Nội khu của Oceania dự án Sunshine Heritage

Vùng biển thu nhỏ trong lòng Hà Nội.

Cả phân khu Oceania của dự án Sunshine Heritage giống như là một thiên đường biển xanh hiện hữu ở ngay giữa lòng Hà Nội. Nơi có thiên nhiên cây cỏ cùng những nét kiến trúc phóng khoáng khiến bạn gợi nhớ những bãi cát dài, nơi mặt biển xanh khiến mê đắm lòng người.

Dự án được quy hoạch theo tiêu chí là tôn trọng thiên nhiên, những thiết kế tạo nên cảnh quan hài hòa, chú trọng nhất là các mảng xanh cùng mặt nước là điểm nhấn của phân khu. Oceania có một vị trí và cảnh quan màu xanh hiếm có, độc nhất, là lựa chọn để xây dựng 100% biệt thự là rất hợp lý. Những biệt thự nơi đây vừa không phá các vỡ cảnh quan tự nhiên, mà vừa tận dụng được ưu thế của địa hình và trở thành không gian sống giao hưởng cùng với thiên nhiên cho gia chủ.

Vị trí của phân khu Oceania

Phân khu Oceania có vị trí nằm ở trung tâm của dự án. Đây như là một chiếc cầu nối giữa 2 phân khu lớn, Oceania đem đến một hơi thở mới đầy hứng khởi cùng những trải nghiệm đặc biệt cho các cư dân.

Vị trí Phân khu OceaniaSunshine Heritage với thế là hình con rồng. Bởi vậy, phân khu Oceania được ví như là phần thân con rồng, đang uốn lượn, kết nối các khu vực với nhau tạo thành 1 dải mềm mại. Tạo nên một sự kết nối bền chặt gắn kết các phân khu lại với nhau. Tuy sở hữu diện tích không phải là lớn nhưng phân khu Oceania mang đến một nét văn hóa đặc trưng của vùng biển ở nước Úc. Một đất nước đáng sống nhất trên thế giới như nước Úc mang vào trong Oceania thì chắc chắn nơi đây là điểm đến vô cùng lý tưởng cho thế hệ trẻ ngày nay .

Bởi vị trí nằm ở giữa khu vực nên các cư dân ở phân khu Oceania có thể thuận lợi để liên kết, di chuyển tới các phân khu lớn ở đầu và cuối dự án. Nơi đây hưởng trọn hệ thống đầy tiện ích xuyên suốt giữa các phân khu.

Những tiện ích ở phân khu Oceania

Con đường tản bộ hiện mô phỏng theo đường ven biển: Cùng với những đan xen từ các cây xanh, mặt nước, bãi cát trải dài , Bạn cảm tưởng như mình đang đi dạo bên bờ cát trắng cạnh biển mà ngay tại Hà Nội. Một trải nghiệm rất đáng để làm.

Phân khu Oceania

Cùng các hệ thống tiện ích các nhà hàng, quán ăn phong phú và mang nét đặc trưng riêng: Nằm ngay tại phân khu với các chuỗi nhà hàng thượng lưu, quán cà phê sang chảnh, ăn uống cao cấp nhằm đáp ứng các nhu cầu ẩm thực cùng cả gia đình. Ở đây là nơi quy tụ các gian hàng ẩm thực Á - Âu vô cùng phong phú và bắt mắt.

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua