Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Hồ Tây, không gian sống đẳng cấp bền vững với thời gian

(Cập nhật: 7/5/2019 4:11:24 PM)

Đất quanh khu vực Hồ Tây luôn luôn rất giá trị, giá đất luôn đạt mức cao vì quỹ đất hạn chế trong khi nguồn cầu lại rất lớn. Ngay cả khi Hà Nội phát triển mở rộng về tất cả các phía, đất quanh hồ Tây vẫn luôn “quý như vàng”.

Hồ Tây, không gian sống đẳng cấp bền vững với thời gian

Sau gần 10 năm mở rộng địa giới hành chính, khu vực Hồ Tây luôn là một điểm sáng, đủ sức giữ ngôi vương vì giá nhà đất tại đây luôn ở mức cao. Sở dĩ như vậy là vì Hồ Tây luôn có những ưu điểm mà không khu vực nào so sánh được.

Có nguồn gốc tự nhiên và lịch sử gắn liền với dòng sông Hồng, Hồ Tây được coi như một viên ngọc quý nằm giữa lòng lòng thủ đô và trở thành chốn đất lành để an cư lập nghiệp. Xét trên nghiêm luật phong thuỷ truyền thống phương đông, các khu đất quanh hồ Tây vốn thu hút bởi hội tự được 3 yếu tố làm nên một khu đất vượng: khí mạch (khí thoáng), minh đường (đất quang ), thủy khẩu (nguồn nước). Đây vốn là bộ tiêu chí cực hiếm ngay nơi trung tâm Hà Nội “tấc đất tấc vàng”, do đó nếu được lựa chọn một điểm sáng giá tại nội đô nơi có phong thuỷ vượng, người dân kinh kỳ xưa đến nay vẫn luôn nhắc đến khu vực Hồ Tây, khu đất gắn với những huyền tích thiêng liêng và lịch sử phát triển của thành phố.

Trên thực tế, khu vực hồ Tây có quy hoạch tổng thể tới gần 1000 ha nhưng khu dân cư chỉ chiếm tỉ lệ khiêm tốn là 23% diện tích đất, phần lớn diện tích còn lại bao gồm hơn 500 ha mặt nước (chu vi xấp xỉ 20km) và các khu vực công viên cây xanh. Khu vực quanh hồ Tây nằm trên thế đất cao ráo nên không mấy khi phải chịu nạn úng, lụt nặng nề trong mùa mưa bão. Nơi này cũng sở hữu mạng giao thông thông suốt và dễ dàng kết nối với các quận trung tâm nội thành. Đặc biệt, sắp tới khi tuyến đường sắt đô thị số 2 xuất phát từ Khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra Hanoi) sẽ nối thẳng vào khu vực Hoàn Kiếm thì việc di chuyển vào khu phố Cổ sẽ vô cùng thuận tiện.

Ciputra Hanoi tọa lạc cận kề Hồ Tây với gần 20 năm hình thành và phát triển

Vì lẽ đó, đất quanh khu vực Hồ Tây luôn luôn rất giá trị, giá đất luôn đạt mức cao vì quỹ đất hạn chế trong khi nguồn cầu lại rất lớn. Ngay cả khi Hà Nội phát triển mở rộng về tất cả các phía, đất quanh hồ Tây vẫn luôn “quý như vàng”.

Đối với lĩnh vực bất động sản, các sản phẩm “nhà bên hồ Tây” luôn mang một vị thế rất khác biệt. Những “ông chủ” của thương hiệu bất động sản lớn cũng luôn tìm kiếm các cơ hội phát triển những dự án đình đám quanh khu vực này. Những “dự án vàng” được phát triển, tạo nên một quần thể sang trọng, đẳng cấp không chỉ thu hút các gia đình thương lưu Hà Thành mà còn được cộng đồng cư dân nước ngoài lựa chọn làm chốn an cư.

Trong suốt hơn một thập kỷ, để nhắc đến một dự án bất động sản sang trọng và đẳng cấp nằm kế bên bờ hồ Tây thơ mộng, người dân Hà Thành vẫn luôn tham chiếu đến dự án Ciputra. Tọa lạc đắc địa bên Hồ Tây và sông Hồng, Khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra Hanoi) được biết đến là khu đô thị sinh thái quốc tế đầu tiên của Hà Nội, đã mang đến một chuẩn phong cách sống đẳng cấp mới cho giới thượng lưu Hà Thành. KĐT Ciputra hiện diện như một khu vườn sinh thái khổng lồ với 50.8ha dành cho cây xanh và 26.1ha dành cho mặt nước, tạo nên quần thể Khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Hà Nội.

Miền xanh trù phú của Khu đô thị Ciputra Hanoi ngay giữa lòng thủ đô

Khu đô thị cao cấp “anh cả” ngự trên vị trí siêu đắt giá bên hồ Tây luôn là cái tên đầy sức hút tại phân khúc bất động sản hạng sang và những dự án mới của thương hiệu này luôn được cả thị trường dành mọi quan tâm. Điển hình là 2 dự án mới là khu biệt thự Grand Gardenville nằm kế bên 25ha công viên xanh và khu căn hộ The Link cạnh Sân tập Golf với thiết kế hiện đại giữa không gian sinh thái tiêu chuẩn quốc tế. Không lâu sau những thông tin “rò rỉ” đầu tiên, khách hàng và nhà đầu tư đã săn đón khiến số lượng sản phẩm mới thương hiệu Ciputra còn lại là rất hạn chế.

Ciputra tạo được hấp lực mạnh mẽ đối với những gia đình giàu có, danh giá cùng chia sẻ không gian sống lí tưởng và giá trị sống tốt đẹp. Sinh sống tại đây là cộng đồng cư dân Hà Nội gốc giàu có, giới doanh nhân thành đạt thủ đô cùng nhiều cư dân quốc tế với mặt bằng dân trí cao, văn minh, hiện đại và đề cao lối sống xanh thân thiện với thiên nhiên. Đã đi vào vận hành và gây dựng tiếng vang trong suốt gần 20 năm, thương hiệu Ciputra giờ đã là biểu tượng bất động sản hạng sang khi hội tụ đủ bộ tiêu chí hình thành dòng bất động sản bên hồ đẳng cấp và đắt giá.

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua