Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Heritage West Lake - Dự án đang hot nhất khu vực Tây Hồ

(Cập nhật: 1/5/2022 3:46:55 PM)

Heritage West Lake sở hữu một vị trí “Mắt cá Koi” độc nhất vô nhị khu vực Hồ Tây toạ lạc tại hai phường Xuân La và Phú Thượng. Đây là một trong những vị trí chiến lược tại trung tâm văn hoá kinh tế chính trị.

Thông tin Dự án Heritage West Lake

Những thành phố được mệnh danh là lãng mạn nhất hay là hạnh phúc nhất trên thế đều gắn liền với mặt nước. Heritage West Lake là sự kết hợp tuyệt tác đỉnh cao chúng tôi dành cho mỗi chủ nhân danh giá. Lấy ý tưởng từ Hồ Tây lịch sử - nơi gắn liền với đời sống tinh thần với mỗi người Hà Nội, với điểm giao khí và nước khởi tạo nguồn năng lượng dồi dào đem lại sự giàu có, thịnh vượng và phú quý cho cư dân. Heritage West Lake – nơi lịch sử trở thành nguồn cảm hứng cho tương lai.

Vị trí Heritage West Lake 

Heritage West Lake sở hữu một vị trí “Mắt cá Koi” độc nhất vô nhị khu vực Hồ Tây toạ lạc tại hai phường Xuân La và Phú Thượng. Đây là một trong những vị trí chiến lược tại trung tâm văn hoá kinh tế chính trị. Tại đây cư dân sẽ dễ dàng kết nối đến Hồ Tây chỉ với 3 phút, 7 phút tới trung tâm thương mại Lotte, 10 phút tới các tiện ích đẳng cấp và sang trọng và chỉ 20 phút lái xe tới sân bay Nội Bài.

Giới thiệu dự án

Đây chính là một dự án trọng điểm được đầu tư và phát triển bởi liên danh Capitalland Việt Nam và Hiền Đức Group. Nằm trên mặt tiền đường Lạc Long Quân tầm nhìn 270 độ với góc nhìn đắt giá ôm trọn toàn cảnh Hồ Tây rộng lớn. Mỗi căn hộ tại Heritage West Lake đều sở hữu nét hài hoà theo phong thuỷ vượng tài đắc lộc nên đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự phú quý và thịnh vượng nhất. Tổng diện tích xây dựng là 8.970m2 được xây dựng với 25 tầng nổi, và 4 tầng hầm gồm 173 căn hộ hạng thương gia và 207 căn hộ dịch vụ 6 sao. Sở hữu vĩnh viễn với chủ sở hữu Việt Nam và sở hữu 50 năm đối với chủ sở hữu nước ngoài. Mỗi căn hộ đều được hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp trước khi trao đến tay khách hàng sử dụng. Các căn hộ có diện tích từ 94m2 đến 328m2 được phân bổ hợp lý thành các loại sau:

+2 phòng ngủ: diện tích 94m2, số lượng 87 căn

+3 phòng ngủ: diện tích 145m2, số lượng 55 căn

+4 phòng ngủ: diện tích 181m2, số lượng 22 căn

+Duplex(4 phòng ngủ): diện tích 267m2, số lượng 6 căn

+Penthouse(5 phòng ngủ): diện tích 328m2, số lượng 3 căn

*Dự án Heritage West Lake được chứng nhận là công trình xanh BCA Green Mark và đạt giải thưởng với các ưu điểm:

-Giảm thiểu sử dụng tài nguyên.

-Giảm thiểu hệ quả môi trường.

-Môi trường trong nội khu trong lành.

-Duy trì, cải thiện môi trường sống.

*Hạ tầng giao thông được quy hoạch chuẩn mực nhất. Chủ trương xây dựng thêm 6 cây cầu mới qua Sông Hồng, kết nối các quận nội thành và Hà Nội mở rộng hệ thống giao thông trọng yếu.

*Dự án Heritage West Lake mang tầm vóc của đại đô thị đẳng cấp xứng tầm quốc tế. Chính vì thế cảnh quan được thiết kế lấy cảm hứng từ truyền thuyết Lạc Long Quân và Âu Cơ với sự kết hợp của nước và cảnh quan thiên nhiên mang đến nguồn năng lượng căng tràn sự sống giúp cân bằng cuộc sống giữa con người và thiên nhiên. Mọi góc nhìn trong khuôn viên của dự án đều là một câu chuyện và một thế giới đầy sắc màu thần thoại.

*Tiện ích tại Heritage West Lake

Chủ đầu tư đã tinh tế kết hợp hài hoà giữa kiến trúc nhà ở và hệ thống tiện ích khép kín đẳng cấp như: trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bể bơi bốn mùa, khuôn viên cây xanh, nhà hàng 5 sao, đường dạo bộ, phòng gym, spa, yoga, hệ thống giáo dục, bệnh viện hiện đại…

Kết

Nước là khởi nguồn của sự sống, biểu tượng của sức khoẻ, thịnh vượng và tình yêu. Heritage West Lake - nơi bạn cập bến nghỉ ngơi và tự thưởng xứng đáng cho mình sau mỗi ngày dài mang kiến trúc lộng gió chuẩn mực của dinh thự ven hồ. Lần đầu tiên không còn những lối mòn ngao ngán, cũng chẳng cần tốn thời gian cho những chuyến rong ruổi gần xa. Chỉ còn đó những trải nghiệm mới lạ, thú vị đang chờ bạn khám phá. Bởi mỗi ngày tại đây chính là những kỳ nghỉ 5 sao cho gia đình bạn. Heritage West Lake là sự bứt phá về không gian vượt trên mọi tuyệt tác được ấp ôm bởi thiên nhiên khoáng đạt, thấm đẫm sắc xanh, mộng thuỷ hoà quyện. Chạm tay – khẽ mở và trải nghiệm cuộc sống thăng hoa tại điểm giao hoà giữa trời và nước.

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua