Sản phẩm bánSản phẩm thuê

DỰ ÁN INTRACOM RIVERSIDE, ĐẲNG CẤP BÊN CẦU NHẬT TÂN

(Cập nhật: 6/22/2017 9:12:36 AM)

Với nhà đầu tư Intracom, định nghĩa cái đẹp được thể hiện hoàn hảo bằng dự án Chung cư Intracom 8 hay còn gọi Intracom Riverside.

DỰ ÁN INTRACOM RIVERSIDE, ĐẲNG CẤP BÊN CẦU NHẬT TÂN


“ Một phong cách đẹp chưa chắc đã thể hiện lối sống của người có gout, nhưng những người có gout, nhất định căn hộ nơi ở của họ sẽ đẹp”. Quả đúng là như vậy, càng đi nhiều, ngắm nhiều, tiếp xúc với cái đẹp nhiều, ai cũng sẽ giữ cho mình một định nghĩa về cái đẹp khác nhau. Với nhà đầu tư Intracom, định nghĩa cái đẹp được thể hiện hoàn hảo bằng dự án Chung cư Intracom 8 hay còn gọi Intracom Riverside.


Một lần nữa khi nói đến cái đẹp, ngay từ ban đầu Intracom đã mang nét độc đáo khi là dự án đầu tiên xuất hiện phía bên kia cầu Nhật Tân, thuộc xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội. Với quy mô ước lượng khoảng 8.000m2, cho đến thời điểm hiện tại mật độ xây dựng chỉ chiếm 40%, cùng số vốn đầu từ lên tới 2.000 tỉ đồng. Trước khi nhắc tới sự xuất hiện của Intracom 8 Vĩnh Ngọc, những dự án có tầm nhìn hay vị trí đắc địa gần hồ Tây không thiếu, nhưng lại hiếm khi nói tới dự án nhìn thẳng ra sông hồng như Công ty Intracom đã làm được. Định hình sẵn như vậy, chung cư Intracom Vĩnh Ngọc được kì vọng sẽ phát triển nhằm mục đích xây dựng Căn hộ Chất lượng cao, mang đến cho khách hàng sản phẩm bất động sản đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với mức giá phù hợp.

Xét về tổng thể, đây là tổ hợp dự án căn hộ chung cư, căn phòng kết hợp cùng trung tâm thương mại. Xét qua một chút, chủ đầu tư của dự án căn hộ chung cư Intracom 8 Vĩnh Ngọc là công ty phát triển hạ tầng và xây dựng công trình giao thông INTRACOM làm chủ đầu tư. Nói đến Intracom là nói đến một trong những đơn vị chủ đầu tư uy tín hàng đầu của Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực phát triển cũng như kinh doanh bất động sản. Các dự án mà Intracom đã phát triển có thể kể đến như Intracom 1, Intracom 2, Intracom 3, Intracom 4... tại các khu vực như Mỹ Đình, Cầu Diễn, Trung Văn, Bắc Từ Liêm,.. Đơn vị thi công được lựa chọn là Công ty xây dựng SMEC ( Úc). Mô hình bao gồm có 3 tòa tháp cao 39 tầng, có 3 hầm và có thiết kế khối đế dịch vụ chung. Tổng diện tích sàn dự án là 140.000m2. Số lượng căn hộ cung cấp ra thị trường ước tính hơn 1.000 căn hộ. Các yếu tố không thể không kể đến như: Vị trí siêu đẹp, các tiện ích nổi bật, mặt bằng và thiết kế căn hộ, giá trị sống tuyệt vời,.. sẽ khiến khách hàng nếu tìm đến Intracom 8 Vĩnh Ngọc tin rằng, mình đã đến đúng địa chỉ.


Đẹp đi đôi với thực tế và tiện nghi, nếu tìm đến dự án này, có thờ ơ với cái đẹp đến đâu đi chăng nữa các dân cư tương lai cũng nhận thấy sự hoàn hảo xuất hiện len lỏi đến từng ngóc ngách nơi đây. Vậy đấy, có thể hiện bạn là người gout thẩm mỹ với mọi người hay không, quyết định nằm ở chính bạn!

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua