Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Đầu tư Sunshine Riverside, Cơ hội sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư

(Cập nhật: 4/22/2017 9:25:16 AM)

Sử dụng đòn bẩy tài chính là sử dụng vốn vay thay vì vốn tự có để đầu tư sinh lời. Đây đang là lựa chọn được giới đầu tư bds đầu tư vào Sunshine Riverside Tây Hồ

Sử dụng đòn bẩy tài chính là sử dụng vốn vay thay vì vốn tự có để đầu tư sinh lời. Đây đang là lựa chọn được giới đầu tư bất động sản ưa chuộng tại thị trường Việt.

Chuyên gia địa ốc Brandon Turner từng nói trong một bài đăng trên Forbes: “Sử dụng hiệu quả các khoản vay trả góp để cho thuê cũng giống như bạn mua một tài sản siêu giá trị mà không thật sự phải chi trả đồng nào cho nó cả. Vì thế, chúng là những phi vụ siêu lợi nhuận”.

Đòn bẩy tài chính trong bất động sản: Tối ưu dòng tiền và giảm rủi ro thanh khoản

Nếu bất lợi lớn nhất của bất động sản là chi phí cơ hội vốn lớn, thì ưu thế lớn nhất của đòn bẩy tài chính chính là giảm chi phí cơ hội của dòng tiền xuống thấp. Vì thế, khi sử dụng những khoản vay phù hợp để tậu nhà, nhờ khả năng linh hoạt vốn, người mua nhà, dù để đầu tư hay để ở, đều có thể đa dạng gói đầu tư cá nhân vừa tối ưu hóa các dòng thu nhập để “lấy ngắn nuôi dài.”

Trong nhiều cách giảm chi phí cơ hội và tối ưu việc linh động vốn, việc vay trả góp là phương án được khả thi và dễ thực hiện nhất. Đối với nhà đầu tư cá nhân, thông qua việc chia nhỏ dòng tiền và kéo dài thời gian thanh toán từ khoản vay lớn thành những khoản trả góp định kì, người vay có thể giảm thiểu rủi ro thanh khoản xuống mức thấp nhất khi có đủ thời gian để sắp xếp tài chính. Trong dài hạn, nhà đầu tư có thể xoay vòng vốn cho các phương án đầu tư khác để tạo ra lợi nhuận gia tăng.

Sunshine Riverside - Đòn bẩy tài chính từ chính sách đột phá

Nếu chọn chi phí vốn và lợi nhuận đầu tư làm hai đầu của chiếc đòn bẩy tài chính, thì việc lựa chọn dự án bất động sản có vốn đầu tư đầu vào thấp và có tiềm năng sinh lời theo thời gian ổn định chính là yếu tố tiên quyết để giúp các nhà đầu tư có thể tối ưu dòng vốn và tạo ra lợi nhuận cũng như giảm rủi ro thanh khoản.

Với Sunshine Riverside Tây Hồ, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn đến 75% giá trị căn hộ với lãi xuất 0% đến khi nhận nhà. Từ chính sách cho vay ưu đãi này, khách hàng sẽ càng có nhiều cơ hội để được sở hữu cho mình căn hộ Hometel sang trọng tại dự án.

Ngoài ra, khi sở hữu căn hộ Sunshine Riverside Tây Hồ, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư:

(Hiệu lực từ ngày 10/10/2016 đến khi có chính sách thay thế)

Chương trình khuyến mại

  • Miễn phí Dịch vụ quản lý 05 năm: Khách hàng mua căn hộ chung cư Sunshine Riverside được tặng gói Dịch vụ quản lý theo tiêu chuẩn trong 05 năm đầu (không bao gồm các chi phí liên quan đến dịch vụ phải trả cho bên thứ 3 như: trông xe, điện, nước nóng lạnh, thông tin liên lạc, truyền hình cáp) kể từ ngày nhận bàn giao nhà. 
  • => Tặng 01 Voucher học bổng tại trường Mầm non quốc tế của Tập đoàn trong vòng 01 năm:
  • => Tặng 01 Voucher miễn phí tập Gym trong vòng 02 năm:
  • => Tặng 01 Voucher bể bơi trong vòng 05 năm:
  • Ngoài Chương trình khuyến mại chung như trên, đối với từng dự án cụ thể chủ đầu tư còn đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt cũng như các phần quà hấp dẫn khác.

Mọi thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ:
Mr.Liêm: 0979.776.776

 

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua