Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Cuộc sống đỉnh cao bên Hồ Tây thơ mộng

(Cập nhật: 6/13/2017 9:53:51 AM)

Có thể nói rằng, khu vực Hồ Tây và các vùng lân cân đang nắm giữ một vị thế chiến lược trong định hướng quy hoạch và phát triển tổng thể của thủ đô Hà Nộ

Cuộc sống đỉnh cao bên Hồ Tây thơ mộng

Cuộc sống càng hiện đại, con người ta càng quan tâm hơn tới chất lượng cuộc sống, đặc biệt là giá trị sống, nó không chỉ gói gọn trong sự tiện nghi, hiện đại mà còn cần đáp ứng cả những yếu tố cần và đủ cho một cuộc sống bình yên. Vậy đâu là yếu tố cần và đủ ấy? Đó chính là cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, không thiếu sự tinh tế, hiện đại nhưng cũng cần sự trong lành, không gian thoáng mát để con người ta có thể nghỉ ngơi, an dưỡng sau những ồn ào đô hội. Và để đáp ứng được những điều lý tưởng ấy, có lẽ, chẳng còn nơi nào phù hợp hơn khu vực hồ Tây

 

Hình ảnh bất động sản khu vực hồ Tây

hinh anh khu vuc ho tay

Đó cũng là lí do vì sao các chủ đầu tư đã triển khai hàng loạt dự án bất động sản nhằm kiến tạo nên những công trình kiến trúc hoàn mĩ, phục vụ cho chính nhu cầu của khách hàng ở khu vực hồ tây. Một vị trí lí tưởng khi sở hữu mặt hồ tự nhiên rộng tới 5000ha, lại gần kề sông Hồng. Có thể nói nơi đây là vị trí đắc địa cả về cảnh quan tự nhiên, môi trường sống lẫn giá trị tiềm năng trong tương lai.

Có thể nói rằng, khu vực Hồ Tây và các vùng lân cân đang nắm giữ một vị thế chiến lược trong định hướng quy hoạch và phát triển tổng thể của thủ đô Hà Nội. Dù giá trị bất động sản nơi đây chưa bao giờ hạ nhiệt nhưng vẫn luôn là nơi mà bất kì ai cũng mong muốn có thể sở hữu một bất động sản cho riêng mình. Đặc biệt, nguồn cung ở đây luôn trong tình trạng khan hiếm so với nhu cầu. Như vậy đủ để thấy sức hút mãnh liệt và giá trị tiềm năng của khu vực Hồ Tây lớn như thế nào.

Thành phố Hà Nội đang chủ trương xây dựng dự án siêu đô thị Nhật Tân – Nội Bài với giá trị lên tới 4 tỷ USD mang tinh thần “Rồng đón Ngọc” với xương sống là trục cao tốc Nhật Tân kết nối sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố, quy mô rộng lớn trải rộng trên 2000ha, nổi bật là tòa tháp 108 tầng ở Phương Trạch. Dự kiến khi hoàn thành, đô thị Nhật Tân sẽ chính là tâm điểm tạo thêm sức hút và tạo đà phát triển mạng mẽ cho thị trường bất động sản và địa ốc khu vực Quảng An, Phú Thượng, Tây Hồ.

Lựa chọn khu vực Hồ Tây làm nơi định cư, khách hàng sẽ được trải nghiệm cuộc sống có một không hai, nổi bật đó là không khí trong lành, tinh sạch cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp thơ mộng suốt bốn mùa.

Đắm mình trong không gian lộng gió của sông Hồng cùng cảnh trí nên thơ của Hồ Tây, dự án chung cư cao cấp Sunshine Riverside Hồ Tây như một công trình kiến tạo tuyệt vời ven hồ mang trong mình cả sự hài hòa gắn kết với thiên nhiên nhưng không thiếu sự tinh tế, hiện đại. Thử hỏi còn khoảnh khắc nào bình yên hơn lúc sau những mệt nhọc xô bồ, ta được đắm mình vào không gian thoáng đãng bình yên ấy, chậm rãi hít thở thật sâu bầu không khí trong lành để hiểu được rằng, giá trị cuộc sống không nằm ở đâu xa mà chính ở sự lựa chọn của chúng ta về một nơi an cư lạc nghiệm lí tưởng như Tây Hồ.

 

 

 

 

 

 

 

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua