Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Có nên đầu tư mua căn hộ Sunshine Riverside

(Cập nhật: 6/13/2022 3:02:37 PM)

một trong những dự án hút khách hàng đầu tại thị trường bất động sản Hà Nội, Sunshine Group đã xây dựng chiến lược phát triển Sunshine Riverside theo phong cách Hometel.

Được biết đến là một trong những dự án hút khách hàng đầu tại thị trường bất động sản Hà Nội, Sunshine Group đã xây dựng chiến lược phát triển Sunshine Riverside theo phong cách Hometel. Hiện nay có rất ít dự án bất động sản có đủ điều kiến để phát triển mô hình này. Dự án này được xem như là cú “dấn thân của người khổng lồ” đầy tiềm năng.

Tổng quan dự án

Chung cư căn hộ Sunshine Riverside được quy hoạch trên diện tích rộng 30,452 m2. Dự án có tổng chiều cao 35 tầng với 3 tòa nhà, tổng số lượng căn hộ 932 căn. Toàn bộ căn hộ được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với chất lượng cao cấp, tiện nghi, sang trọng. Dịch vụ chất lượng 5 sao trong cùng tòa nhà như: trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khu tập thể thao, khu giải trí, khu nhà hàng, spa, …

tổng quan dự án

Vị trí của chung cư Sunshine Riverside
Dự án nằm ngay phía nam bờ sông Hồng, chân cầu Nhật Tân, thuộc phường Phú Thượng, Tây Hồ. Vị trí này giao thông cực kỳ thuận tiện với những con đường giao thông huyết mạch như: Võ Chí Công, An Dương Vương, Long Long Quân, Âu cơ, từ đó có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, sang huyện Đông Anh liền kề hoặc đi đến sân bay Nội Bài chỉ mất khoảng 15 phút. Từ vị trí căn hộ Sunshine Riverside rất gần với các tiện ích cơ sở hạ tầng đồng bộ từ trường học, bệnh viện, đến những trung tâm thương mai, bến xe hay công viên,…

vị trí sunshine Riverside

Thiết kế căn hộ kiểu Hometel

Các căn hộ Hometel Sunshine Riverside có diện tích 64 – 170m2, gồm 2 đến 4 phòng ngủ. Những món nội thất liền tường được bàn giao theo công trình cũng minh chứng cho sự đầu tư tỉ mỉ, công phu với giá trị sử dụng, thẩm mỹ cao. Tất cả căn hộ tại đây được bàn giao kèm thiết bị nhập khẩu nguyên chiếc mang thương hiệu Kohler, Eurowindow, Multiplier,… đảm bảo mang đến cuộc sống chất lượng cao, hứa hẹn hội tụ cộng đồng cư dân năng động, thành đạt và thượng lưu tại trung tâm thủ đô.

phong cách Hometel

Đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn

Với mức giá bán hợp lý từ 35 - 42 triệu/m2, bạn đã sở hữu ngay căn hộ hometel tiêu chuẩn 5 sao ngày giữa trung tâm Thành phố. Nếu như đầu tư mua căn hộ Sunshine Riverside, chủ nhân sẽ được sở hữu vĩnh viễn, có quyền ở hoặc cho thuê và không bị ràng buộc bởi chủ đầu tư. Đặc biệt, nhu cầu cho thuê ở khu vực Hồ Tây cũng luôn luôn ở mức cao, nhất là các căn hộ cao cấp dành cho người nước ngoài, giao động từ 2.00 - 5.000 USD/căn/tháng. Vì thế, căn hộ cao cấp Hometel Sunshine Riverside là một sự lựa chọn hoàn hảo, lợi nhuận thu được tư việc cho thuê luôn ở mức cao nhất.

Có thể nói khu dự án đã đáp ứng mọi tiêu chí mà khách hàng quan tâm, vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi đầu tư mua căn hộ Sunshine Riverside lại “nóng” như vậy dù cho các dự án chung cư cao cấp trên thị trường bất động sản Hà Nội không phải ít.

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua