Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Cập nhật giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

(Cập nhật: 2/16/2022 6:23:36 PM)

Thông tin giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park, cập nhật bảng giá chính thức, lý do nên sở hữu sản phẩm đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

Các thông tin về việc mua, bán biệt thự Vinhomes Ocean Parkgiá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park đang được tìm kiếm rất nhiều bởi khách hàng và các nhà đầu tư. Tuy nhiên, vì là dự án “hot” nên xuất hiện rất nhiều thông tin khiến khách hàng bị nhiễu loạn. Do đó, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại đầy đủ các thông tin của dự án và cập nhật giá bán của các loại hình biệt thự trong Vinhomes Ocean Park.

Bán biệt thự Vinhomes Ocean Park
Thông tin mua, bán biệt thự Vinhomes Ocean Park


Dự án Vinhomes Ocean Park được xây dựng và đầu tư bởi đơn vị  phát triển bất động sản thương mại lớn nhất Việt Nam Vinhomes (trực thuộc tập đoàn Vingroup). Đây là một dự án khu đô thị thuộc hàng trọng điểm của thủ đô Hà Nội với quy mô lên tới 420 ha. Tọa lạc tại cửa ngõ của thủ đô là Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội. Với quy mô cực lớn, dự án được chia thành nhiều phân khu với đa dạng sản phẩm từ cao tầng đến thấp tầng Loại hình sản phẩm của Vinhomes Ocean Park cũng vô cùng đa dạng với 66 tòa chung cư và hơn 2300 căn biệt thự thấp tầng ( đơn lập, song lập, liền kề), và số căn Shophouse là hơn 1000. Dự án được xây dựng bao bọc quanh khu vực biển hồ nước mặn rộng lớn với diện tích lên đến 6.1ha cùng hồ điều hòa rộng đến 24.5ha. Với những điểm đặc biệt trên nên dự án này đang được quan tâm rất nhiều về giá bán. 


Trong những năm gần đây các sản phẩm bất động sản cao cấp được giới thượng lưu quan tâm rất lớn nhờ giá trị sống đẳng cấp và sự tăng trưởng về mặt lợi nhuận. Vinhomes Ocean Park dù đã trải qua 3 năm kể từ ngày mở bán những căn biệt thự đầu tiên, vẫn luôn được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng do mang lại khoản  lợi nhuận vô cùng hấp dẫn đối với cư dân và các nhà đầu tư. Và dưới đây chính là mức giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park mới nhất được cập nhật vào tháng 11/2021.

Mức giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park tháng 11/2021:

 

Thời điểm hiện tại, mức giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park đang ở mức cao khi dao động trong khoảng 160 triệu/m2 trở lên.
 Đối với dòng biệt thự liền kề của Vinhomes Ocean Park (có diện tích từ 60m2/căn đến 90m2/căn); có mức giá giao động từ 12 tỷ/căn cho đến 16 tỷ/căn, tùy thuộc vào diện tích và vị trí.
Đối với dòng biệt thự song lập của Vinhomes Ocean Park (có diện tích từ 109m2/căn đến 187m2/căn); có mức giá giao động từ 20 tỷ/căn cho đến 22 tỷ/căn, tùy thuộc vào diện tích và vị trí.
Đối với dòng biệt thự đơn lập sở hữu diện tích lớn nhất trong Vinhomes Ocean Park (có diện tích từ 200m2/căn đến 350m2/căn); có mức giá giao động từ 40 tỷ/căn cho đến trên 100 tỷ/căn, tùy thuộc vào diện tích và vị trí.

Các loại hình thấp tầng của Vinhomes Ocean Park còn có các sản phẩm kinh doanh là: shophouse và shop thương mại - dịch vụ (TMDV)
Các Shophouse tại tầng 1 của  các tòa chung cư trong dự án đang có giá bán dao động từ 80tr/m2 trở lên. Mỗi căn shophouse tại đây sẽ có giá từ 5 tỷ/căn đến 13 tỷ/căn.
Các dãy phố kinh doanh chính là các Shop TMDV với độ cao trung bình từ 4 đến 5 tầng có giá dao động từ 90 triệu/m2 trở lên (tùy theo vị trí ), trung bình mỗi căn sẽ có giá từ 8,8 tỷ /căn đến trên 10 tỷ /căn (giá trị pháp lý của dòng sản phẩm này là sở hữu trong 50 năm).

Những yếu tố quan trọng ảnh hưởng giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park?

Biệt thự Vinhomes Ocean Park
 

Vị trí các căn biệt thự
Trong bất kỳ dòng sản phẩm bất động sản nào giá bán sẽ bị ảnh hưởng rất lớn bởi vị trí của các căn. Tại dự án Vinhomes Ocean Park cũng vậy, chênh lệch giá bán của các căn sẽ rất nhiều nếu những căn hộ thuộc vị trí đẹp như: nằm ở vị trí trung tâm, gần hồ, gần tuyến đường đường chính , nằm sát bên các tiện ích như: trường học, bệnh viện, TTTM 

Phong Thủy
Yếu tố phong thủy là một yếu tố quan trọng khi tìm kiếm nhà để ở, trong đó giá của các căn biệt thự sẽ tăng lên rất nhiều nếu nằm ở các vị trí như : hướng Đông - Nam, hướng Nam, hướng Đông, hướng Bắc, hướng Đông - Bắc. Khi có các căn hộ tại các vị trí đẹp như hướng Nam, hoặc Đông -Nam cũng giúp các căn hộ có được không khí mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông
Góc view của các căn
Góc view cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị của từng căn biệt thự, giá trị của các căn sẽ nhân lên rất nhiều khi có view sông,  hồ, bể bơi hay có tầm view thoáng. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sống của khách hàng.


Tại sao nên mua biệt thự  Vinhomes Riverside, Vinhomes Long Biên ?


Vinhomes Ocean Park được mệnh danh là “thành phố biển hồ” khi sở hữu vị trí đắc địa, hiếm có mà không dự án nào có được. Từ dự án cư dân của khu đô thị có thể kết nối dễ dàng đến nhiều trung tâm quan trọng của thủ đô và các khu vực khác  thông qua 3 cây cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì và Chương Dương. Thêm vào đó, việc tất cả các mặt của dự án đều tiếp giáp với các tuyến đường giao thông quan trọng, giúp mở ra nhiều hướng di chuyển khác nhau, vô cùng linh hoạt

Là một khu đô thị cao cấp nên hệ thống tiện ích cũng được chủ đầu tư trang bị vô cùng bài bản đáp ứng được mọi nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp của cư dân. Thêm vào đó, do được chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup phát triển nên Vinhomes Ocean Park được thừa hưởng loạt tiện ích đẳng cấp của Vin như : Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VinMec, Hệ thống giáo dục liên cấp VinSchool, Đại học VinUni, Vincom Mega Mall và hàng loạt tiện ích cao cấp khác.

Bài viết trên đã cập nhật giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park, tuy nhiên bảng giá này sẽ biến động theo thời gian, vì vậy để có thể cập nhật thông tin kịp thời về dự án và giá bán từng căn. Quý khách vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại bên dưới để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất.

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua