Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Căn hộ Heritage Westlake - Đẳng cấp sống thượng lưu 

(Cập nhật: 8/4/2022 5:45:24 PM)

Là nơi tụ họp của giới doanh nhân, trí thức, người nước ngoài, căn hộ Heritage Westlake là cơ hội vàng hiếm có để chủ nhân có được cuộc sống thăng hoa.

Lối sống thăng hoa nơi chung cư Heritage Westlake

Dự án Heritage Westlake Tây Hồ 

Heritage Westlake Tây Hồ là dự án do chủ đầu tư CapitaLand - Hiền Đức thực hiện tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Dự án nằm trên mặt đường Lạc Long Quân sát cạnh Hồ Tây và hưởng lợi thế cảnh quan tuyệt đẹp. Là nơi tụ họp của giới doanh nhân, trí thức, người nước ngoài, căn hộ Heritage Westlake là cơ hội vàng hiếm có để chủ nhân có được cuộc sống thăng hoa.

Vị trí Heritage Westlake

Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận các tiện ích hoành tráng ở trung tâm Hà Nội và các điểm đi học đi làm, công tác nước ngoài hết sức thuận lợi. 

Heritage Westlake là tổ hợp các căn hộ Hạng Thương Gia siêu sang lần đầu tiên mà chủ đầu tư Capitaland Việt Nam - Hiền Đức triển khai xây dựng và phát triển tại quận Tây Hồ, Hà Nội. 

Với số lượng căn hộ hạn chế, chỗ để xe đặc quyền và lối đi thang máy ấn tượng, dự án xứng đáng là lựa chọn hạng đầu của giới tinh hoa tại Thủ đô. 

Thiết kế ấn tượng đến từng nội thất căn hộ Heritage Westlake

Căn hộ tại chung cư Heritage West Lake là sản phẩm Hạng Thương Gia và siêu sang được CapitaLand thiết kế với số lượng hạn chế. Dự án chỉ có 344 căn hộ, 173 căn hộ để ở + 207 căn hộ dịch vụ đáp ứng nhu cầu riêng tư và đẳng cấp của số ít khách hàng thượng lưu. 

Nội thất đẳng cấp tinh tế tại chung cư Heritage Westlake

Tòa nhà cao 25 tầng (không kể tầng kỹ thuật) giúp chủ nhân căn hộ có thể nhìn bao quát toàn bộ khu vực Hồ Tây phía dưới. Bất kể sáng sớm bình minh, hoàng hôn chiều tà hay ban đêm sôi động, quý cư dân cũng hoàn toàn có thể đắm mình trong không khí mát lành của hồ Tây lộng gió. 

Trong mỗi căn hộ Capitaland Lạc Long Quân, từ phòng ngủ chính đến phòng khách đều có tầm nhìn toàn cảnh panorama hướng ra khung cảnh hồ Tây đầy ấn tượng.

Thương hiệu quốc tế làm nên sự đẳng cấp của Heritage Westlake

Chung cư Heritage Westlake được hứa hẹn là dự án có dịch vụ quản lý xuất sắc từ Somerset Limited, thuộc The Ascott Limited, một thương hiệu quản lý cấp quốc tế.  

Nội thất trong căn hộ Heritage Westlake

Căn hộ tại dự án đạt tiêu chuẩn thiết kế chuẩn mực đạt chứng chỉ xanh Green Mark của Bộ Xây dựng Singapore. Đây là chứng chỉ cho thấy 100% không gian trong căn hộ có thông gió và ánh sáng tự nhiên. Tiêu chuẩn này là sự khẳng định rõ ràng nhất, minh chứng cho chất lượng thiết kế đỉnh cao của Tập đoàn bất động sản đa ngành lớn nhất Châu Á.

Nội thất căn hộ cũng gây chú ý bằng việc sử dụng các hãng nội thất hàng đầu thế giới như: VILLEROY & BOCH, SMEG, GAGGENAU, GESSI hay POGGENPOHL KITCHEN..

Chuỗi tiện ích 40+ đắt giá đến từ CapitaLand - Hiền Đức 

Tiện ích vô hình mà đắt giá nhất của dự án chung cư này là những cơ hội "hiếm có khó tìm" được tiếp cận giới doanh nhân, thương gia, trí thức ở thượng tầng. Đây sẽ không chỉ là sự kết giao các mối quan hệ, những cơ hội hợp tác làm ăn, những hợp đồng đầu tư... mà còn là những giá trị sống hoàn hảo.

Hồ bơi vô cực trên căn hộ Heritage Westlake

Dự án cũng sẽ cung cấp chuỗi 40 tiện ích hoành tráng với đẳng cấp quốc tế: sảnh lobby căn hộ, phòng tập gym, xông hơi, bể bơi vô cực, sảnh rượu và cigar, quầy bar trên cao, hồ Jacuzzi, phòng thư tín...

Khu thư giãn với sảnh chờ, bể bơi, khu vui chơi trẻ em... sẽ là những tiện ích chăm sóc sức khỏe và thư giãn hoành tráng mà CapitaLand mang đến cho quý khách hàng. 
 

Xem thêm: Lý do lựa chọn chung cư Heritage Westlake

Bài toán chất lượng chung cư Heritage Westlake

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua