Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Biệt thự The Melody Ciputra có gì hấp dẫn nhà đầu tư?

(Cập nhật: 7/20/2022 5:48:37 PM)

Biệt thự thấp tầng được mở bán trước của dự án The Melody Ciputra gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế châu Âu với giá hấp dẫn.

Biệt thự The Melody Ciputra - Phong cách độc bản đẳng cấp 
 
Làng biệt thự châu Âu trong khu đô thị Nam Thăng Long 

Biệt thự The Melody Ciputra là sản phẩm ấn tượng của dự án này trong khu đô thị đáng sống Nam Thăng Long. The Melody Ciputra rộng khoảng 2ha gồm các sản phẩm biệt thự thấp tầng, shophouse, nhà phố thương mại, chung cư cao cấp, căn hộ văn phòng.

Biệt thự The Melody Ciputra

The Melody Ciputra nằm trên vùng đất rồng thiêng đắc địa được sông Hồng và Hồ Tây bao quanh. Khu đô thị Nam Thăng Long được thừa hưởng những lợi thế ấn tượng về phong thủy và hệ thống giao thông đang ngày càng được nâng cấp.

Hệ thống tiện nghi hạng sang trong khu đô thị đáng sống biến cuộc sống trong biệt thự The Melody Ciputra trở nên hoàn hảo.

Tọa độ kết nối thuận lợi 

Từ biệt thự The Melody Ciputra, cư dân có thể đi đến Công viên nước Hồ Tây rất nhanh chóng, với khoảng cách chỉ 1km. Thung lũng hoa Hồ Tây cũng chỉ trong bán kính chưa đầy 2m. 

Khoảng cách từ dự án đến Bệnh viện E là 7km, đến Bệnh viện phổi trung ương 10 phút, Bện viện Phương Đông 5 phút lái xe. 

Vị trí The Melody Ciputra

Sinh sống tại The Melody Ciputra cũng rất thuận tiện để đi học. Từ dự án có thể nhanh chóng đến trường Quốc tế Liên Hợp Quốc (trường UNIS) với khoảng cách chỉ 1km. Nơi đây cũng tiện lợi để đến Đại học Tài Chính – Ngân Hàng Hà Nội (5 phút), cách ĐH Y Tế Cộng Đồng (7 phút), ĐH Mỏ Địa Chất 8 phút lái xe.

Tiện ích thương mại- dịch vụ cũng rất thuận tiện với Lotte Mall Ciputra chỉ vài trăm mét. Từ dự án cũng dễ dàng tiếp cận Lotte Center Hà Nội và Mega Market Thăng Long với chỉ 10 phút lái xe. 

Từ đây, cư dân cũng nhanh chóng tiệm cận đến các tiện ích giải trí: công viên nước Hồ Tây (chỉ 5 phút), Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam (mất 10 phút), Nhà thờ Lớn Hà Nội, Lăng Bác... chỉ mất 15 phút lái xe. 

Các loại hình The Melody Ciputra 

Dự án sở hữu các loại hình sản phẩm bất động sản khác biệt: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập góc, biệt thự song lập.

Các sản phẩm The Melody Ciputra thấp tầng là 383 căn với kiến trúc biệt thự châu Âu sang trọng. 

Sản phẩm biệt thự đơn lập.

Loại hình Biệt thự đơn lập có tổng diện tích lên tới 526 m2 cùng tầng hầm 179,6m2. 

Loại hình Biệt thự song lập góc có tổng diện tích 367,8m2 (trong đó tầng tum rộng 20,7m2) và tầng hầm 107,9m2.

Loại hình Biệt thự song lập điển hình có tổng diện tích 302m2 (gồm tầng tum 18m2) và tầng hầm 302m2. 

Biệt thự song lập The Melody Ciputra

Các loại hình sản phẩm bất động sản The Melody Ciputra mang lại sự đa dạng cho lựa chọn tài chính và nhu cầu của khách hàng. 

Thiết kế biệt thự The Melody Ciputra 

Điểm nhấn ấn tượng của các căn biệt thự thấp tầng The Melody Ciputra là hệ thống đèn chiếu sáng. Bước cải tiến của Kita Group làm tôn tạo lên vẻ đẹp  hoành tráng, hiện đại và bắt mắt của các căn biệt thự. 

Thiết kế của Kita Group nâng tầm cho căn biệt thự lâu đài, đưa vào cửa sổ lớn, thiết kế mái vòm rộng tránh rối mắt và tiếp cận thêm thiên nhiên, đưa ánh sáng không khí ngập tràn căn phòng. 

Các căn biệt thự The Melody Village Ciputra 3 tầng nổi và 1 tầng hầm mang lại sự thoải mái lại vừa riêng tư cho những gia đình đa thế hệ. Thay vì biệt thự vườn hồng, các căn biệt thự cao tầng hòa lẫn cùng cảnh quan cây cao xanh mát sẽ mang đến cuộc sống hài hòa thiên nhiên bên cạnh những tiện ích hiện đại. 

Biệt thự châu Âu xanh mát nơi Ciputra.

Tiện ích sân golf đẳng cấp Ciputra 

Trong số các tiện ích hoành tráng, sang trọng mà The Melody Ciputra có được thì sân tập golf là một tiện ích có thể nói là đẳng cấp nhất. 

Sân tập golf đẳng cấp ở Ciputra.

Sân tập golf của khu đô thị Ciputra được coi là sân tập đẹp nhất Hà Nội với diện tích lên tới 11.000m2, mặt hồ dài hơn 300yard. 

40 làn tập đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của giới thượng lưu. Địa hình đa dạng thách thức bất cứ tay golf nào.

Khu Chipping được thiết kế với hố cát nhân tạo và khu Putting rộng hơn 300m2 với thảm cỏ tự nhiên xanh mướt.

Phòng Golf Indoor 3D với công nghệ hiện đại, chính xác mang lại trải nghiệm về Golf sống động và thực tế nhất, giúp quý khách nâng cao kỹ năng luyện tập. 

Xem thêm:  Đẳng cấp biệt thự hồ Tây kiểu Pháp gần sân golf

The Melody Ciputra - Bản giao hưởng của kiến trúc Pháp

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua