Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Biệt thự The Melody Ciputra - Bản giao hưởng của kiến trúc Pháp 

(Cập nhật: 7/6/2022 1:04:28 PM)

Các căn biệt thự The Melody Ciputra được thiết kế bề thế, hiện đại với kiến trúc Pháp, gây ấn tượng với những điểm cộng đỉnh cao.

Biệt thự The Melody Ciputra được coi là một bản hòa tấu từ thiên nhiên với kiến trúc Pháp cổ điển trong không gian xanh mát và tiện ích đẳng cấp của Ciputra. 

Biệt thự liền kề The Melody CiputraDự án The Melody Ciputra đẳng cấp trong khu đô thị Nam Thăng Long 

The Melody Ciputra được coi là một dự án ấn tượng và khẳng định thêm đẳng cấp của khu đô thị đáng sống Nam Thăng Long. Nằm ở vị trí kim cương của nội khu đô thị, biệt thự The Melody Ciputra gây ấn tượng với kiến trúc Pháp cổ điển, vừa bề thế sang trọng, vừa thanh lịch, hiện đại. 

Mặt bằng tổng thể The Melody Ciputra

Dự án The Melody Ciputra nằm ngay cạnh đường Võ Chí Công với 5 làn xe mỗi bên, giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Nội hoặc đi ra ngoại thành. Cùng với hệ thống đường nội khu rộng rãi 11.5m, 17.5m, 20.5m trải nhựa đẹp đẽ, cư dân sẽ rất thuận tiện để đi học, đi làm, đi chơi. 

Với vị trí liền kề Hồ Tây, cư dân được thoải mái tận hưởng không khí trong lành, không gian thoáng mát và phong thủy thịnh vượng của khu đô thị Ciputra. Với vị trí tiệm cận những trung tâm thương mại hoành tráng như Lotte Mall, cư dân sống tại The Melody Ciputra hoàn toàn nhanh chóng tiếp cận những tiện ích của khu đô thị. 

Xem thêm: Giá bán The Melody Ciputra

Biệt thự The Melody Ciputra - Thiết kế châu Âu thanh lịch

Dự án The Melody Ciputra là tổ hợp 1000 lô biệt thự thấp tầng. Dự án được mở bán với 81 lô đầu tiên vào đầu tháng 7/2022. 

Biệt thự đẳng cấp tại The Melody Ciputra

The Melody Ciputra được hưởng đặc quyền ưu tiên số 1 tại khu đô thị Nam Thăng Long với hệ thống các căn shophoue vừa ở vừa kinh doanh. Tại khu đô thị Ciputra hiện chưa có loại hình kinh doanh trong nội khu. Do đó, loại hình shophouse tại The Melody Ciputra có thể coi là một ưu ái đặc biệt. Cũng bởi lý do đó, mà loại hình Shophouse của The Melody Ciputra chắc chắn sẽ thu hút đông đảo quý khách quan tâm. 

Các căn biệt thự, liền kề được thiết kế với kiến trúc song song, liên tiếp có diện tích từ 140 – 207m2, cao 3 tầng nổi, 1 tầng hầm và 1 tầng áp mái, trong đó, tầng hầm để xe, kho, tầng 1 dùng để kinh doanh, mở cửa hàng, còn tầng trên các tầng được dùng làm nơi ở cho chủ nhân.

Thiết kế biệt thự The Melody Ciputra mang phong cách Pháp, kiểu kiến trúc trường tồn với thời gian. Các chi tiết cầu kỳ trong thiết kế, hệ thống mái vòm chóp nhọn mang tính thẩm mỹ vừa hữu dụng bởi có tính chống nóng, chống ồn. Cửa sổ, cửa chính được thiết kế mở rộng, giúp chủ nhân căn nhà được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, nơi ánh sáng và gió tự nhiên lùa vào trong căn phòng. 

Tông màu trắng chủ đạo của các căn biệt thự càng làm tăng vẻ thanh lịch, sang trọng cho cả khu The Melody. 

Xem thêm: Tiện ích giáo dục đẳng cấp tại The Melody Ciputra

Tiện ích thiên nhiên mát lành tại The Melody Ciputra 

Bên cạnh các căn biệt thự The Melody Ciputra là những tiện ích vườn cây cao xanh mát, mang lại không gian sống trong lành, hòa với thiên nhiên. Thác nước, cây xanh, cây hoa cổ thụ sẽ là nơi mang đến bóng mát, thoải mái cho cư dân nghỉ ngơi, dạo chơi quanh nội khu The Melody Ciputra.

Hệ thống cây cao bóng mát tại khu vườn The Melody Ciputra

Tại dự án có các tiện ích dành cho trẻ em như khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, thư viện sách. Trường mầm non, lớp năng khiếu, lớp ngoại ngữ... 

Tiện ích nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe cũng rất phong phú với bể bơi ngoài trời, phòng gym, spa, đường đi bộ, sân tập thể dục thể thao...

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua