Sản phẩm bánSản phẩm thuê

BẤT ĐỘNG SẢN KHU VỰC HỒ TÂY, GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

(Cập nhật: 6/8/2017 10:28:57 AM)

Dù thị trường BĐS Hà Nội đã có những thay đổi rõ rệt với nhiều khu vực phát triển mới nhưng Tây Hồ vẫn chưa bao giờ mất đi sức hấp dẫn riêng của nó

BẤT ĐỘNG SẢN KHU VỰC HỒ TÂY – GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

Với thế mạnh từ nhiều yếu tố như vị trí đắc địa, phong thủy hoàn hảo, cộng thêm hạ tầng cơ sở, giao thông ngày càng được đầu tư và phát triển, bất động sản khu vực hồ Tây đã và đang  giữ được giá trị, đồng thời có xu hướng ngày càng có tiềm năng trở thành khu đất vàng của Thủ đô trong tương lai.

1. Ưu điểm là thế mạnh 

Một chuyên gia bất động sản từng nhận định về bất động sản Hồ Tây: "Dù thị trường BĐS Hà Nội đã có những thay đổi rõ rệt với nhiều khu vực phát triển mới nhưng Tây Hồ vẫn chưa bao giờ mất đi sức hấp dẫn riêng của nó. Sở hữu cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp và không khí thoáng rộng hiếm nơi nào có".

Một điều có thể dễ dàng nhận thấy, đó là, khu vực Hồ Tây sở hữu nhiều kiến trúc độc đáo, hấp dãn, trong đó có nhiều biệt thự kiểu mới và nhà phố liên tục được nâng cấp và xây mới phục vụ nhu cầu sinh hoạt và cho thuê. Ngay cả khi chưa có hàng loạt dự án chung cư cao cấp được xây mới thì những người dân sở hữu bất động sản ở khu vự Hồ Tây vẫn đua nhau chi hàng chục tỉ đồng để mua đất xây nhà cho người nước ngoài thuê, thu về mỗi tháng một khoản tiền không hề nhỏ lên tới hàng trăm triệu đồng. Nói như vậy để thấy rằng, sức hút về bất động sản ở khu vực Hồ Tây chưa bao giờ là hạ nhiệt khi nơi đây vẫn giữ được giá trị bền vững của mình.

Và không phải ngẫu nhiên khi hầu hết người nước ngoài làm việc hay định cư ở Hà Nội đều lựa chọn khu vực Hồ Tây làm nơi sinh hoạt làm việc cho mình. Bởi bất động sản nơi đây có những ưu điểm nổi bật mà không phải nơi nào cũng có được. Đó chính là khoảng không thoáng mát, trong lành của Hồ Tây, mang lại cho họ cảm giác thư giãn, những không gian xanh được đầu tư, chau chuốt cũng mang lại cuộc sống gần gũi hơn với thiên nhiên. Đặc biệt, đối với người nước ngoài khi lựa chọn một bất động sản để thuê, yếu tố môi trường, không khí và không gian xanh luôn được đặt lên hàng đầu. Đồng thời, nơi đây cũng có những chủ trương trong việc quy hoạch, bảo tồn cảnh quan thiên nhiên, càng khiến cho khu đất Hồ Tây được nâng cao giá trị. Chưa kể đến, khu vực Hồ Tây có những nét đẹp văn hóa đặc trưng của Hà Nội.

Ngoài ra, Theo yêu cầu của lãnh đạo thành phố Hà Nội, chủ trương giữ những không gian xanh hiện có xung quanh Hồ Tây, trong khu vực không gian xanh không cho phép xã hội hóa đầu tư, không xây dựng các công trình thương mại. Đó là lí do giải thích cho việc vì sao bất động sản Hồ Tây lại có giá trị lâu bền và được nhà đầu tư ưu ái như vậy

bds ho tay

Đắt đỏ nhưng vẫn được đầu tư ồ ạt vì đâu?

Theo khảo sát tin tức bất động sản, Hồ Tây chính là nơi tập trung các khách sạn và căn hộ hạng sang ở Hà Nội. Đặc biệt là các bất động sản thuộc bán đảo Quảng An có giá trị rất cao, giá nhà ở khu vực ven hồ chỉ có tăng chứ không giảm. Đặc biệt, với các ngôi nhà hoặc căn hộ có view hồ Tây thì mức giá này càng giữ vững thậm chí có xu hướng gia tăng không ngừng

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake có giá cho thuê căn hộ thuộc diện cao nhất Hà Nội, với mức chào trên 60 triệu đồng/tháng cho căn 1 phòng ngủ và lên tới 120 triệu đồng/tháng cho căn 3 phòng ngủ. Trên thị trường, dự án căn hộ cao cấp Watermark là khu căn hộ duy nhất đang được bán quanh khu vực Tây Hồ Tây.

Theo đánh giá của các chuyên gia, những dự án sát hồ tại Hà Nội hiện nay luôn được người mua đánh giá cao bởi không chỉ có view nhìn đẹp mà còn bởi sở hữu được không khí trong lành và thoáng đãng. Với tình trạng không gian công cộng bị thu hẹp thì đây la một lợi thế giữ giá cho nhà đất ở đây…

Báo cáo thị trường mới nhất từ đơn vị tư vấn tiếp thị cho biết, tại Watermark, kể từ chào bán, dù giá không hề rẻ nhưng đã có hơn 80% các căn hộ được đặt mua và đa số trong đó thường mua để cho thuê lại như một cách để người giàu bảo toàn và gia tăng tài sản.

Còn ông Nguyễn Ngọc Quỳnh, giám đốc tiếp Công ty dịch BĐS An Phát ở Quảng An cho rằng, chính yếu tố mặt hồ đã gia tăng giá trị BĐS ở đây. Các dự án có tầm nhìn hướng ra hồ như Golden Westlake hay Fraiser Suite luôn được khách hàng quan tâm hơn cả.

Tháng 1/2015, cầu Nhật Tân đã chính thức thông xe đánh dấu một cột mốc quan trọng cho thị trường BĐS khu vực Tây Hồ. Rất nhiều nhà đầu tư ôm hàng từ cơn sóng nhà đất năm 2010 - 2011 bắt đầu bung hàng. Đất trong khu vực xung quanh khu vực Đông Anh và Tây Hồ hai bên cầu đều rục rịch tăng giá.

 

 

 

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua