Sản phẩm bánSản phẩm thuê

BẤT ĐỘNG SẢN HỒ TÂY , CƠ HỘI VÀ GIÁ TRỊ

(Cập nhật: 6/10/2017 10:02:10 AM)

Theo nhận định của các chuyên gia về lĩnh vực này, bất động sản Hồ Tây là khu vực có giá trị bất động sản cao nhất thủ đô.

BẤT ĐỘNG SẢN HỒ TÂY , CƠ HỘI VÀ GIÁ TRỊ

Bộ mặt giao thông, đô thị của thành phố Hà Nội 10 năm qua đã có những bước phát triển vượt bậc bằng việc liên tục tung ra thị trường các dự án bất động sản lớn. Mặc dù, cùng đứng chung vòng xoáy ấy nhưng giá trị các bất động sản khu vực Hồ Tây chưa khi nào vì thế mà mai một, ngược lại, vẫn giữ nguyên được giá trị độc tôn bền vững trong suốt thập kỉ qua, đồng thời hứa hẹn nhiều tiềm năng, giá trị trong tương lai.

Theo nhận định của các chuyên gia về lĩnh vực này, bất động sản Hồ Tây là khu vực có giá trị bất động sản cao nhất thủ đô. Thực tế, không khó để lý giải sức hấp dẫn của khu vực Hồ Tây bởi nó hội tụ nhiều điều kiện hoàn hảo xét trên quan điểm của cả người đầu tư lẫn người mua nhà ở.

1. Phong thủy tốt lành, vùng đất có bề dày giá trị văn hóa, lịch sử

Với việc sở hữu hơn 500ha mặt nước tự nhiên, Hồ Tây có thể coi là một vùng đất lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Bởi vốn nơi đây là chốn linh khí hội tụ, nằm trên thế đất tốt lành, linh thiêng “long chầu hổ phục” với nhiều thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng với về bày văn hóa, lịch sử. Nơi đây vốn là điểm dừng chân ưa thích của khách du lịch nước ngoài khi tới Hà Nội, thậm chí, có tới trên 80% người nước ngoài làm việc, định cư ở Hà Nội lựa chọn Hồ Tây là nơi sinh sống. Từng ấy lí do, đủ để hiểu được sức hút của mảnh đất này mãnh liệt như thế nào.

2.Môi trường và cảnh quan lý tưởng

Được ví như lá phổi xanh của thủ đô với diện tích mặt hồ tự nhiên lí tưởng, nơi đây có mức độ ô nhiễm không khí ở mức thấp nhất trong các quận huyện thuộc Hà Nội.Ngoài ra, khu vực Hồ Tây vẫn bảo tồn được sắc xanh tự nhiên, phát triển cuộc sống theo hướng gần gũi với thiên nhiên trong lành. Các nhà đầu tư vào các dự án bất động sản Hồ Tây luôn tâm niệm biến ngôi nhà của bạn thành nơi nghỉ dưỡng, thư giãn chứ không đơn thuần chỉ là một căn hộ để ở. Lựa chọn sinh sống tại khu vực Hồ Tây, khách hàng vừa được tận hưởng không gian sống xanh hoàn mĩ, một cuộc sống thư giãn, không khí thoáng mát, tránh xa những ồn ào đô hội nhưng vẫn không thiếu đi những tiện ích sống hiện đại và chất lượng sống đẳng cấp.

Ngoài ra, cơ quan bảo tồn cảnh quan Hồ Tây luôn có những kế hoạch cụ thể, theo dõi kiểm soát sát nghiêm ngặt việc xây dựng nhà phố và các dự án bất động sản khác nhằm đảm bảo cho việc duy trì bền vững cảnh quan khu vực hồ Tây và giữ được tầm nhìn thoáng cho các dự án ven hồ.

tong quan khu vuc ho tay

3.Lộ trình phát triển toàn diện

Vị trí là yếu tố vàng đầu tiên quyết định giá trị bất động sản. Khu vực Hồ Tây Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút di chuyển. Từ đây, người dân dễ dàng đi lại trên các trục đường lớn, ít tắc nghẽn. Thuận lợi kết nối khu vực trung tâm và đường Võ Chí Công kết nối từ khu vực Nghĩa Đô (Cầu Giấy), Hoàng Quốc Việt đến Cầu Nhật Tân chính là con đường huyết mạch mới của thành phố đi các tỉnh phía Bắc và sân bay Nội Bài.

Đặc biệt, trong tương lai, khu vực Tây Hồ Tây được quy hoạch để trở thành trung tâm hành chính, tài chính và văn hóa mới của thủ đô cùng với hạ tầng cơ sở, tiện ích sống ngày càng được hoàn thiện và nâng cấp giúp cho bất động sản khu vực Hồ Tây luôn giữ được giá trị đỉnh cao vốn có của mình

4.Giá bán và cho thuê luôn vượt trội so với các khu vực khác

Mặc dù các bất động sản khu vực Hồ Tây được đánh giá luôn vượt trội hơn các khu vực hác, nổi trội có thể kể tới các bất động sản trong khu vực nội thành, phố cổ thì giá bán và cho thuê cũng chỉ bằng 1/3 các bất động sản khu vực Hồ Tây, nhưng nơi đây vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng và giới đầu tư có nhu cầu bởi những sức hút và giá trị riêng của nó

Hà Nội đã phê duyệt quy hoạch phân khu Hồ Tây khiến số lượng dự án có hạn. Nhu cầu cao trong khi nguồn cung khan hiếm càng khiến bất động sản Hồ Tây trở nên đắt giá.

Trong số các dự án được cấp phép phát triển tại khu vực này, thì không thể không kể tới hai dự án chung cư cao cấp Sun Grand 58 Tây Hồ và Sunshine Riverside, được xây dựng theo tiêu chuẩn và chất lượng đỉnh cao của thế giới, hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng cuộc sống tiện, nghi hiện đại như một khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp thượng lưu.

 

 

 

 

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua