Sản phẩm bánSản phẩm thuê

An cư ven Hồ Tây với biệt thự Sunshine Wonder Villas 

(Cập nhật: 7/15/2022 12:43:48 AM)

Biệt thự Sunshine Wonder Villas mang đến trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt, được ví là kỳ quan sống thượng lưu tại khu đô thị Ciputra ven Hồ Tây.

Nhịp sống thăng hoa nơi biệt thự Sunshine Wonder Villas  

Nhắc đến biệt thự ven Hồ Tây không thể bỏ qua các sản phẩm tại khu đô thị Ciputra, nơi quy tụ các sản phẩm bất động sản đẳng cấp, thiết kế tuyệt đẹp và tiện ích hoành tráng. Biệt thự Sunshine Wonder Villas còn có điểm cộng lớn hơn nữa bởi sở hữu tầm view tuyệt hảo hướng ra sân golf rộng lớn đẳng cấp tại Ciputra. 

Biệt thự Sunshine Wonder Villas.

Dự án này sở hữu vị trí hoàn hảo: "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Nằm gần những con đường lớn, huyết mạch của Thủ đô giúp cư dân tại dự án thuận tiện di chuyển đến các địa điểm Trung tâm thành phố hay ngoại thành. Cư dân dễ dàng đi học, đi làm, hội họp, gặp gỡ đối tác... trên các tuyến đường lớn như Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng... chạy thẳng đến cầu Thăng Long, Cầu Nhật Tân ra sân bay Nội Bài.

Mặt bằng chi tiết Sunshine Wonder Villas 

Dự án Sunshine Wonder Villas là một quần thể biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự song lập và shophouse trong nội khu đô thị Ciputra đẳng cấp. 

Dự án có tổng diện tích quy hoạch lên tới gần 111ha trong đó cây xanh chiếm tới gần 1ha, còn lại gồm đất giáo dục, công trình hành chính, bãi đỗ xe tập trung và đất nhà ở thấp tầng. 

Sunshine Wonder Villas gồm 96 lô shophouse, 122 lô biệt thự song lập view cây xanh, 20 lô biệt thự đơn lập view trực diện sân golf. 

Phối cảnh dự án Sunshine Wonder Villas

Phân khu A là các nhà phố thương mại diện tích lên tới 151m2 hướng Nam và Đông Nam. Các phân khu khác gồm B, C, D được đặt theo hướng lần lượt là Nam, Bắc, Bắc và Tây Bắc. Thiết kế như vậy có thể dễ dàng làm hài lòng những quý khách hàng có yêu cầu khắt khe về mặt phong thủy. 

Trong khi đó, phân khu biệt thự song lập và đơn lập đều hướng ra sân golf, công viên cây xanh, mặt hồ nội khu Ciputra. Tầm view đắt giá khiến các sản phẩm của Sunshine Wonder Villas trở nên hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư và tầng lớp thượng lưu. 

Chuỗi tiện ích đẳng cấp hiếm có của dự án Sunshine Wonder Villas 

Sở hữu biệt thự, shophouse của dự án Sunshine Wonder Villas, chắc chắn quý khách hàng không thể bỏ lỡ những trải nghiệm tiện ích khó quên và "độc nhất vô nhị" tại đây.  Đây là biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp 6 sao đầu tiên ở Hà Nội. Các sản phẩm bất động sản được phát triển theo mô hình biệt thự thông minh, được tích hợp các tiện ích độc quyền. 

Biển hồ ngay trong lòng dự án

Quý khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn, an ninh 24/7 với hệ thống an ninh giám sát không chỉ của khu đô thị Nam Thăng Long mà còn của riêng nội khu. Các sản phẩm của Sunshine Group đều được tích hợp công nghệ tối ưu, cho phép cuộc sống an toàn, hiện đại lại rất riêng tư cho gia chủ. 

Cư dân sẽ có ví điện tử với tài khoản Private, bảo mật bằng FaceID, hệ thống an ninh camera lên từng căn hộ... 

Với đặc trưng thường xuyên đưa sản phẩm công nghệ vào dự án bất động sản, Sunshine Group đã tạo được nét riêng với Thẻ cư dân thông minh và App Sunshine Home được tích hợp hệ thống đo lường và đảm bảo chất lượng cuộc sống. 

Dự án sẽ gồm các hồ bơi sinh thái, hồ bơi dành cho trẻ em, đảo thiên đường dành cho con em cư dân, vườn thảo mộc, công viên sống xanh nội khu... Vị trí của Sunshine Wonder Villas cũng cho phép cư dân thoải mái mua sắm và giải trí, chăm sóc sức khỏe... tại các khu vực lân cận. 

Kết lại

Với những điểm cộng tuyệt đẹp, biệt thự Sunshine Wonder Villas chắc chắn sẽ là lựa chọn không tồi cho các quý khách hàng thượng lưu muốn tận hưởng cuộc sống vương giả, đẳng cấp ngay trong vùng lõi Thủ đô.

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua